Politics

‘บิ๊กป้อม’ แฮปปี้! ลูกพรรคเบิร์ดเดย์ครบ 78 ปี ขอให้พรรครักกัน ทุกคนเป็นหนึ่งเดียว

“บิ๊กป้อม” แฮปปี้! ลูกพรรคร่วมเบิร์ดเดย์ครบรอบ 78 ปี เจ้าตัวยิ้มร่าลั่นขอให้พรรครักกัน ทุกคนเป็นหนึ่งเดียว เพื่อทำให้พรรคเป็นสถาบันการเมือง

ที่ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้มีการจัดประชุมคณะกรรมการบริหาร (กก.บห.) กรรมการยุทธศาสตร์ และ สส.พปชร. เพื่อรับทราบรายงานการประชุมพรรค ครั้งที่ 2/2566 เรื่องการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา และพิจารณาระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎรวันที่ 9 -10 สิงหาคมรวมถึงกำหนดแนวทางการทำกิจกรรมของพรรค

บิ๊กป้อม

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศว่า ก่อนเริ่มการประชุม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ได้เป่าเค้กที่สมาชิกพรรคเตรียมไว้อวยพรวันเกิดคล้ายวันเกิดล่วงหน้า อายุครบ 78 ปี วันที่ 11 สิงหาคม 2566 โดยมีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรค สส. และ อดีตผู้สมัครสส.กทม. ร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิด

โดยพล.อ.ประวิตร ยิ้มแย้มอย่างอารมณ์ดี พร้อมกล่าวว่า ขอให้พรรครักกัน ทุกคนเป็นหนึ่งเดียว เพื่อทำให้พรรคเป็นสถาบันการเมืองต่อไป

บิ๊กป้อม

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการตั้งรัฐบาล พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวตัดบทว่า “ไม่ต้องถามแล้วครับ” ก่อนเดินเลี่ยงขึ้นห้องประชุม สส.

ขณะที่บริเวณโถงด้านล่างของอาคารที่ประชุม มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน มาสังเกตการณ์ดูแลความเรียบร้อย หลังมีการเคลื่อนไหวทางการเมืองของกลุ่มต่าง ๆ ในช่วงเวลานี้

บิ๊กป้อม 8866009 บิ๊กป้อม บิ๊กป้อม บิ๊กป้อม บิ๊กป้อม 8866005 บิ๊กป้อม 8866004 บิ๊กป้อม บิ๊กป้อม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK