Politics

‘พิธา’ โพสต์กลับยานแม่!! ร่วมงานปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ‘ธรรมศาสตร์’

“พิธา” โพสต์กลับยานแม่!! ร่วมงานปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ “มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์” ในฐานะศิษย์เก่า ด้าน “แพทย์” ขอความร่วมมืองดใช้เสียงหลังติดไข้หวัดใหญ่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม pita.ig ระบุว่า กลับยานแม่ @thammasat_uni ต้อนรับเพื่อนใหม่

พิธา

ทั้งนี้ นายพิธา ได้เดินทางมาถึงหอประชุมใหญ่ อาคารกิติยาคาร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำการศึกษา 2566 ซึ่งนายพิธา จะมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่าง ๆ กับน้อง ๆ นักศึกษาในฐานะศิษย์เก่าคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

มีรายงานว่า เนื้อหาที่นายพิธา จะบรรยายให้กับนักศึกษาใหม่ในวันนี้ จะเป็นประสบการณ์ชีวิตสมัยที่นายพิธา ศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรี และชีวิตการทำงานการเมืองในพรรคก้าวไกล โดยเฉพาะช่วงที่นายพิธา เป็นแคตดิเดตนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ นายพิธา มีกำหนดการที่จะขึ้นบรรยายกับนักศึกษาทั้งหมด 2 รอบ คือ การปฐมนิเทศนักศึกษาในรอบเช้า และในรอบบ่าย

พิธา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิธา เพิ่งออกจากโรงพยาบาลหลังเข้าไปรับการรักษาอาการป่วยไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์เอ โดยอาการยังไม่หายดี ซึ่งแพทย์ได้ขอความร่วมมือให้นายพิธา งดใช้เสียง เพราะก่อนหน้านี้นายพิธา มีอาการเสียงหายด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK