Politics

‘พล.อ.ประยุทธ์’ อารมณ์ดี! บอกวันนี้ฟ้าแจ่มใสสว่างสวยงาม ปัดตอบเรื่องการเมือง

“พล.อ.ประยุทธ์” อารมณ์ดี! บอกวันนี้ฟ้าแจ่มใสสว่างสวยงาม ปัดตอบเรื่องการเมือง ไม่มีความคิดเห็นอะไรในเรื่องนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินออกจากตึกสันติไมตรี ซึ่งเป็นสถานที่ประชุม ครม. อย่างอารมณ์ดี เพื่อมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ยื่นอยู่ด้านหลังด้วย

ประยุทธ์

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ถอนหายใจเฮ้อ….! ก่อนเดินเข้าไปที่โพเดียม จากนั้นผู้สื่อข่าวสอบถามว่าทำไมถึงถอนหายใจแรง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่มีอะไร วันนี้ฟ้าแจ่มใสสว่างสวยงาม

เมื่อถามว่า เป็นฟ้าหลังฝนใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่มี…ไม่ทราบ ก็บอกแล้วไงเรื่องการเมือง เรื่องของกระบวนการและกฎหมายรัฐธรรมนูญนะจ๊ะ ผมไม่มีความคิดเห็นอะไรในเรื่องนี้ วันนี้เป็นเรื่องของการประชุมครม.ตามปกติ ซึ่งต้องขอขอบคุณรัฐมนตรีที่มาร่วมประชุมทำให้องค์ประชุมครบถ้วนส่วนใหญ่เป็นเรื่องการทบทวนตรงนั้นตรงนี้เข้ามาและหาวิธีการที่เหมาะสมในการบริหารราชการในฐานะรัฐบาลรักษาการเท่านั้น ก็เป็นไปตามกฎหมาย โอเคนะจ๊ะ

ประยุทธ์

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินออกจากโพเดียมขึ้นห้องทำงาน เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ สะพานข้ามแยกบนถนนหลวงแพ่ง เขตลาดกระบัง ถล่ม รวมทั้งการตรึงราคาน้ำมันดีเซล พล.อ.ประยุทธ์ โบกมือและกล่าวว่า เดี๋ยวหน่วยงานเขาชี้แจง พร้อมพยักหน้ายอมรับว่าที่ประชุมได้พูดคุยปัญหาปากท้องของประชาชนด้วย

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีความเป็นห่วงกรณี 14 กลุ่มเตรียมชุมนุมหน้ารัฐสภาวันที่ 13 กรกฎาคมในการโหวตนายกฯ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็อย่าไปเสนอข่าวสิ

มีรายงานว่า ในช่วงท้ายการประชุม ครม. วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ขอบคุณ ครม. ที่ช่วยกันทำงานเพื่อประเทศชาติ และขอให้ทุกคนโชคดี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo