Politics

‘ชัชชาติ’ แจงภาพหลุด ชี้บทเรียนต้องระวังตัวมากขึ้น

ชัชชาติ” แจงภาพหลุด เพื่อนเซอร์ไพรส์จัดงานวันเกิด ถ้าไม่เหมาะสมต้องขอโทษ เป็นบทเรียนที่ต้องระวังตัวมากขึ้น 

เมื่อเวลา 10.30 . วันที่ 22 มิถุนายน ที่ห้องสุทัศน์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เสาชิงช้า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดเผยถึงกรณีภาพตนกับผู้หญิงรายหนึ่ง โดยกล่าวว่า ตามจริงก็ไม่ได้อยากพูด  เพราะไม่ได้เกี่ยวกับตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ยืนยันว่าเป็นรูปของตนเองจริง เพราะกลัวว่าพี่ชายฝาแฝดจะเดือดร้อน รูปดังกล่าวถ่ายเมื่อเดือนที่แล้ว (พค. 66) ในงานวันเกิดของตน จัดงานในพื้นที่ไพรเวท มีเพื่อนๆ มาร่วมงานจำนวนหนึ่ง เพื่อนๆก็มีการเซอร์ไพรส์ ซึ่งเหตุการณ์จริงจะไม่เหมือนในรูป

ชัชชาติ

จริงๆคล้ายกับประเพณีตะวันตกที่มีการหอมแก้มกัน ก็ธรรมดา เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่ปาร์ตี้กัน แต่บังเอิญไปเกี่ยวข้องกับคนอื่นที่ไม่ได้เป็นบุคคลสาธารณะ ถ้าประเด็นนี้เกิดความไม่เหมาะสมก็ต้องขอโทษด้วย คงเป็นบทเรียนที่ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น เพราะเป็นคนสาธารณะ

นายชัชชาติ กล่าวว่า ไม่คิดว่าจะมีการเผยแพร่รูป และตนคิดว่าไม่เกี่ยวข้องกับงานผู้ว่าฯ กทม. อย่างไรก็ตามมีคนอื่นที่เกี่ยวข้อง การเผยแพร่รูปนี้อาจจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ตนไม่มีปัญหาเพราะเป็นคนสาธารณะ

เมื่อถามว่าเป็นแฟนหรือเพื่อนกัน นายชัชชาติกล่าวว่า อันนี้อย่าพูดเลย เป็นเรื่องที่คนอื่นเกี่ยวข้อง และไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผู้ว่าฯ กทม.

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo