Politics

จับตา ‘ปชป.’ ถกกรรมการบริหารพรรค เฟ้นเลือก ‘แม่ทัพคนใหม่’

“ประชาธิปัตย์” ถกกรรมการบริหารพรรคเฟ้นเลือก “แม่ทัพคนใหม่” 

พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) จัดประชุมกรรมการบริการพรรครักษาการ(กก.บห.) โดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ อดีตหัวหน้าพรรคเป็นประธานการประชุม ซึ่งมีผู้เข้าประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง อาทินายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รักษาการเลขาธิการพรรค นายนิพนธ์ บุญญามณี คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ นายสาธิต ปิตุเตชะ นายเดชอิศม์ ขาวทอง รักษาการรองหัวหน้าพรรค เป็นต้น

เลือก

ก่อนเข้าสู่วาระนายจุรินทร์ ได้กล่าวขอบคุณอดีตหัวหน้าพรรค สมาชิกทุกคน ทั้งเลขาธิการพรรคกก.บห. คณะทำงานทุกชุด ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ทั้งแบบแบ่งเขตและบัญชีรายชื่อ รวมทั้งสาขาพรรคตัวแทนจังหวัดสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทั่วทั้งประเทศ ที่ได้ช่วยกันปฏิบัติภารกิจในช่วงการเลือกตั้งอย่างเต็มกำลังความสามารถ และไม่ว่าผลการเลือกตั้งจะออกมาอย่างไร ตนในฐานะหัวหน้าพรรคก็ถือโอกาสขอบคุณทุกคนที่ได้ทุ่มเทพลังทั้งหมดทั้งแรงกายแรงใจในการช่วยกันทำหน้าที่อย่างเต็มกำลังทั้งหมดด้วยความซาบซึ้งใจอย่างยิ่ง และขอขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่ช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาและหวังว่าในอนาคตพรรคประชาธิปัตย์จะได้รับการเลือกตั้งอีกต่อไปในฐานะสถาบันการเมืองหนึ่งของประเทศ

808383

ทั้งนี้วาระการประชุมคือการพิจารณารูปแบบการเลือกตั้งหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ รวมถึงกำหนดวันจัดการประชุมใหญ่สมัยวิสามัญของพรรค เพื่อเลือกตั้งหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo