Politics

เลือกตั้ง 66: ประชาธิปัตย์ หาเสียงโค้งสุดท้าย ชู ‘ทีมเศรษฐกิจ’ ประสบการณ์สูง พาชาติพ้นวิกฤติหลายครั้ง

เลือกตั้ง 66: “จุรินทร์” นำทีม “ประชาธิปัตย์” ลุยหาเสียง “คลองสามวา” ชูทีมเศรษฐกิจประสบการณ์สูง พาชาติพ้นวิกฤติหลายครั้ง ลั่น ช่วงโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง กระแสตอบรับดีขึ้น

วันนี้ (23 เม.ย.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้า พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ช่วยนางสาวเกศกานดา อินช่วย ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค หาเสียงที่เขตคลองสามวา และได้ร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ ที่บริเวณหมู่บ้านร่มทิพย์ ด้วย โดยได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก

เลือกตั้ง 66

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงแนวทางการหาเสียงในช่วง 20 วันก่อนถึงวันเลือกตั้งว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ประชาธิปัตย์เดินมาในทิศทางที่เป็นที่พอใจของชาวกรุงเทพมหานคร และคนไทยทั้งประเทศอยู่แล้ว โดยจะเห็นว่า เสียงตอบรับที่มีต่อพรรคในทุกพื้นที่ทุกภาคดีขึ้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ดังนั้น ระยะเวลาที่เหลือ 20 วัน ทุกอย่างก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีก ด้วยการคัดสรรผู้สมัครที่มีศักยภาพ อีกทั้งนโยบายที่ตกผลึก และทำได้จริง อยู่บนพื้นฐานความรับผิดชอบ และกลยุทธ์ของประชาธิปัตย์ก็ตรงไปตรงมา บุคลากรสำคัญของพรรคตะลุยหาเสียงทั่วประเทศ

เลือกตั้ง 66

นายจุรินทร์ ระบุว่า นโยบายประชาธิปัตย์ เป็นนโยบายที่ตกผลึก และทำได้จริง อยู่บนพื้นฐานความรับผิดชอบ ไม่สร้างภาระให้กับประชาชน เพราะการลด แลก แจก แถม สุดท้ายต้องไปขึ้นภาษีกับชาวบ้าน แล้วก็ต้องไปกู้ ทำให้คนไทยทั้งประเทศต้องเป็นหนี้เพิ่ม สิ่งเหล่านี้คือนโยบายประชานิยมที่ไม่รับผิดชอบ ประชาธิปัตย์ไม่ทำแบบนี้

ผมเชื่อว่าคนไทยอ่านออกว่า นโยบายไหนทำได้ ทำไม่ได้ นโยบายไหนหลอกเอาคะแนน และนโยบายไหนตกผลึก แล้วรับผิดชอบ ไม่สร้างภาระให้ประชาชน สิ่งเหล่านี้จึงเป็นจุดแข็งของประชาธิปัตย์

เลือกตั้ง 66

นอกจากประชาธิปัตย์ จัด 3 ทัพลุยหาเสียงทั่วประเทศแล้ว ยังมีทัพเสริมสำคัญที่เป็นทีมเศรษฐกิจของพรรค เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้นกับคนทั้งประเทศว่า ถ้าประชาธิปัตย์ได้จัดตั้งรัฐบาล พรรคก็มีทีมเศรษฐกิจที่มีประสบการณ์ เคยนำพาประเทศฝ่าวิกฤติต้มยำกุ้ง และวิกฤติแฮมเบอร์เกอร์สำเร็จมาแล้ว ขณะที่ปัจจุบันกำลังเกิดวิกฤติสงครามรัสเซีย-ยูเครน เศรษฐกิจโลกชะลอตัว ตนเชื่อมั่นว่าทีมเศรษฐกิจของประชาธิปัตย์พาประเทศไทยรอดได้แน่นอน

จากนี้ไปประชาธิปัตย์จะได้หาเสียงหนักขึ้นเป็นลำดับ โดยในเย็นวันนี้ จะมีเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคที่ ลานพระบรมราชานุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลาประมาณ 16.30 น. ขอเชิญชาวกรุงเทพฯ และคนไทยทั้งประเทศ ร่วมกันติดตามการปราศรัยของประชาธิปัตย์ในครั้งนี้

เลือกตั้ง 66

สำหรับในวันพรุ่งนี้ (24 เม.ย.) จะไปหาเสียงที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สระบุรี และในตอนค่ำจะกลับมาหาเสียงในกรุงเทพมหานคร

“ผมไม่หยุด และจะมุ่งมั่นทำงานหนักต่อไป และหวังว่าจะได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ จะให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ ด้วยการกาเบอร์ 26 ที่บัตรเลือกตั้งสีเขียว ในการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้”

เลือกตั้ง 66

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo