Politics

‘โหรวันชัย’ แนะจับตา 4-5 เดือนนี้ สึนามิทางการเมือง เปลี่ยนแปลงใหญ่

‘โหรวันชัย’ ชวนจับตาระยะ 4-5 เดือนนี้ สึนามิทางการเมืองกำลังก่อตัว เปลี่ยนแปลงใหญ่ ความปรองดองสมานฉันท์จะปรากฏ

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์เฟซบุ๊กเพจ ทนายวันชัย สอนศิริ ระบุว่า เอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ ผมเคยเขียนไว้ตั้งแต่เดือนเมษายน 2566 ว่า ดาวพฤหัสย้าย ราหูจะเคลื่อนออกจากดวงเมืองในวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ช่วงเปลี่ยนผ่านจะอิรุงตุงนังอย่างที่เห็น และจะโล่งโปร่งสดใสหลัง 17 ตุลาคม ….ที่ใช่อาจไม่ใช่.. ที่เห็นอาจไม่เป็น..เป็นเรื่องของอนิจจังทางการเมือง ตามกฎแห่งกรรม

17 ตุลาคม 2566 เวลา 06.22 น. ดาวราหูจะเคลื่อนออกจากราศีเมษ อันเป็นดวงเมือง มาอยู่ในราศีมีน ซึ่งเป็นอริ อยู่ในตำแหน่งที่เป็นลบ เมื่ออริมาเจอกับราหู เลยกลายเป็นเรื่องที่เป็นคุณเป็นบวกกับประเทศ สถิตอยู่ถึง 2 ปีครึ่ง เมื่อพิจารณากันลึก ๆ แบบสุด ๆ โหราท่านว่า…

วันชัย11

1. สึนามิทางการเมืองกำลังก่อตัว เป็นคลื่นแห่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่ ตั้งแต่ปลายเมษายนขึ้นไป เป็นการเปลี่ยนแปลงแห่งอำนาจของประชาชน ในครั้งนี้พลิกฟ้าพลิกแผ่นดินชนิดคาดไม่ถึงจริงๆ

2. คนเก่าบุญเก่าที่จะเกื้อหนุนก็สูญสิ้น แตกทัพ กระเจิงไปคนละทิศคนละทาง มิอาจต่อกรใด ๆ กับใครได้

3. อำนาจใหม่ คนใหม่ วิธีการใหม่ และการกระทำใหม่ ๆ จะเกิดขึ้น บันดลบันดาลประสานให้เกิดความเรียบร้อยชื่นชมยินดีทุกหมู่เหล่า

4. นับแต่ราหูออก 17 ตุลาคมเป็นต้นไป ความปรองดองสมานฉันท์จะเริ่มเห็นปรากฏเป็นที่ชัดเจน มีแสงสว่างแห่งความสงบร่มเย็น

5. ดาวพฤหัสเป็นเรื่องของรัฐธรรมนูญ กฎกติกาของบ้านเมืองจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแก้ไขอย่างแน่นอน เมื่อราหูย้าย ความมืดดำทะมึนก็จะถูกปลดปล่อยออกไป นำมาซึ่งความถูกต้องตามทำนองคลองธรรม

6. วิกฤติต่างๆ ของประเทศ ทั้งโรคภัยไข้เจ็บ ก็จะมลายหายสิ้นไป ชาวประชาก็จะกลับมาสดใส การค้าการขายทั้งใน และต่างประเทศดีขึ้นโดยลำดับ

ในระยะ 4-5 เดือนก่อนที่ราหูจะย้าย ดวงดาวเป็นเช่นนี้… “พฤหัสเสาร์ เสาร์ราหู ได้คู่ชิด มักแผกผิดพรากคู่ดูน่าขัน กลับเอาทาสชาติชู้ขึ้นชูชัน ถ้าอยู่สิงห์กุมภ์กันย์กักขฬา”

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight