Politics

‘สุดารัตน์’ เข้าคูหาเลือกตั้ง ฝากถึง กกต. ต้องบริสุทธิ์ ยุติธรรม

“คุณหญิงสุดารัตน์” แคนดิเดตนายกฯ พรรคไทยสร้างไทย เข้าคูหาเลือกตั้ง ฝากถึง กกต. การเลือกตั้งต้องบริสุทธิ์ ยุติธรรม ให้ประเทศเดินหน้าต่อได้

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย พร้อมครอบครัว เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 33 บริเวณลานจอดรถ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาลาดพร้าวซอย 10

สุดารัตน์

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ฝากไปถึง คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ว่าต้องการเห็นการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ยุติธรรม เพราะการเลือกตั้งล่วงหน้า เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา แม้จะมีผู้ใช้สิทธิเพียง 2 ล้านคน แต่เกิดปัญหาอย่างมาก

สุดารัตน์3

สำหรับในวันนี้อาจมีผู้มาใช้สิทธิสูงถึง 40-50 ล้านคน จึงไม่ต้องการที่จะเห็นความวุ่นวายเหมือนการเลือกตั้งล่วงหน้า หรือเหตุการณ์เหมือนปี 2562 ที่มีบัตรเขย่ง บัตรออกลูกในหีบ โดยเฉพาะ ในช่วงการนับคะแนนและการขนส่งบัตรเลือกตั้ง ขอให้เป็นไปด้วยความสุจริต

สุดารัตน์1

นอกจากนี้ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ยังพบปัญหาการทุจริตซื้อเสียงอย่างมาก หรือเรียกได้ว่าเป็น Money Politic  จึงขอเรียกร้องให้ กกต. หาตัวผู้ซื้อเสียงให้ได้

พี่น้องประชาชน ยังมองออกว่า มีการซื้อเสียง แต่ กกต. กลับไม่พบปัญหา ผู้รับผิดชอบจัดการเลือกตั้งจะต้องทำให้การเลือกตั้ง เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม ประเทศไทยจึงจะเดินหน้าต่อได้

สุดารัตน์2

นอกจากนี้ ยังฝากถึงพี่น้องประชาชนทุกคน ต้องไม่ตกอยู่ภายใต้อำนาจเงิน อำนาจรัฐ ที่มาซื้อพี่น้อง เพียง 1,000 บาท 2,000 บาท แต่จะทำลายอนาคตของ ประเทศชาติประชาชนไปอีกนาน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo