Politics

‘นฤมล’ จับมือ ‘เบล-สุชาดา’ ลุยหาเสียงดอนเมือง ชูนโยบาย ‘ระบบการรักษาเท่าเทียม’

“นฤมล” ซ้อนมอเตอร์ไซค์ ช่วย “เบล-สุชาดา” ลุยตรอกซอกซอยเขตดอนเมือง ขอเสียงสนับสนุน ชูนโยบาย “ลุงป้อมพาหมอมาหา เอายามาส่ง” เข้าถึงสาธารณสุขอย่างเท่าเทียม

วันนี้ (10 พ.ค.) พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดย ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ในฐานะผู้ดูแลกำกับการเลือกตั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) ลงพื้นที่ช่วย ดร.ภญ.สุชาดา เวสารัชตระกูล (เบล) ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 10 ดอนเมือง เบอร์ 3 ลงพื้นที่หาเสียงในตลาดวัฒนานันท์ (ฝั่งโขง) และหมู่บ้านรัตนาวลัยดอนเมือง

พรรคพลังประชารัฐ

ครั้งนี้เป็นการหาเสียงโค้งสุดท้าย ก่อนถึงวันเลือกตั้ง 14 พฤษภาคมนี้ โดยนั่งวินมอเตอร์ไซค์ร่วมกับผู้สมัคร และทีมงาน เข้าพบปะทักทายพูดคุยกับผู้คนตามตรอกซอกซอย ได้รับความสนใจจากผู้คน ในการขอคะแนนเสียงของสองสาวสายลุยในครั้งนี้

ศ.ดร.นฤมล กล่าวว่า พื้นที่ดอนเมืองเป็นพื้นที่เป้าหมายของพรรค ที่สำคัญขอโอกาสให้กับผู้หญิงเข้ามาทำงานในสภา เพื่อเป็นปากเสียงให้ประชาชน โดยเฉพาะเรื่องการดูแลผู้สูงอายุ ที่อยากให้ดอนเมืองเกิดการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น

พรรคพลังประชารัฐ

ทั้งนี้ นับถอยหลังเหลืออีก 3 วัน ที่จะถึงวันเลือกตั้ง พรรคเน้นการหาเสียงอย่างเข้มข้นลงไปในเขตต่าง ๆ โดยเฉพาะพื้นที่เป้าหมาย เคาะทุกประตูบ้าน เข้าถึงประชาชนอย่าง ดร.ภญ.สุชาดา (เบล) ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 10 ที่ได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างดี ด้วยการลงพื้นที่ต่อเนื่อง และทราบปัญหาที่แท้จริงของชาวดอนเมือง

พรรคพลังประชารัฐ

 

ส่วนประเด็นที่หลายฝ่ายมองว่ากระแสหลายพรรคมาแรงนั้น เรื่องนี้ พปชร.ไม่กังวลเพราะผู้สมัครทำหน้าที่อย่างดีที่สุด ในการเข้าถึงความต้องการของประชาชน เพราะถ้าเลือกตามกระแส ก็จะได้เพียงแค่กระแสเท่านั้น แต่ถ้าเลือกผู้สมัครของ พปชร.อย่างน้องเบล ก็จะได้ ส.ส. ที่จริงใจ และพร้อมที่จะเข้ามาช่วยเหลือประชาชนอย่างแท้จริง

พรรคพลังประชารัฐ

ด้าน ดร.ภญ.สุชาดา กล่าวว่า จากการเป็นคนในพื้นที่เข้าใจปัญหามาโดยตลอด ซึ่งพื้นที่นี้มีผู้สูงอายุจำนวนมาก ด้วยประชากรที่มีอยู่ 200,000-300,000 คน พบว่ามีประชาชนอยากเข้าถึงระบบสาธารณสุขที่ดี ซึ่งพรรคมีนโยบายโดยตรง “ลุงป้อมพาหมอมาหา เอายามาส่ง” เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงระบบการรักษาที่เท่าเทียม มีการนำระะบบ Telelmed หรือการแพทย์ทางไกลมาใช้ โดยประชาชนอยู่ที่ไหน ก็สามารถพบแพทย์ได้

พรรคพลังประชารัฐ

นโยบายนี้ เป็นเรื่องที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค จะทำให้เกิดขึ้นทันที ที่เข้ามาเป็นรัฐบาลบริหารประเทศซึ่งจะเป็นประโยชน์กับทุกคน เพราะนอกจากประหยัด แล้วยังไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง

ขอโอกาสให้ผู้สมัครเข้ามาทำงานให้กับชาวดอนเมือง ในการกาบัตรสีม่วง เบอร์ 3 สีเขียว เลือกพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 37

KUL 0587

พรรคพลังประชารัฐ

KUL 0411

KUL 0578

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo