Politics

พปชร. ‘ศ.ดร.นฤมล’ ควง ‘เนย ระพีพัฒน์’ ผู้สมัคร กทม.เขตทุ่งครุ ขับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าลุยหาเสียง อ้อนขอโอกาสทำงาน

“ศ.ดร.นฤมล” ควง “เนย ระพีพัฒน์” ผู้สมัคร กทม.เขตทุ่งครุ ขับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าลุยหาเสียง อ้อนขอโอกาสทำงาน ประเมินมีคนแห่ใช้สิทธิล่วงหน้า เป็นเรื่องดี หวังมี ปชช.เลือก พปชร.จำนวนมาก

วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดย ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ในฐานะผู้ดูแลกำกับการเลือกตั้งพื้นที่ กทม.ลงพื้นที่โดยใช้รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าร่วมกับ นายระพีพัฒน์ สุเมธโชติเมธา ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 25 เขตทุ่งครุ เขตราษฎร์บูรณะ ( ยกเว้นแขวงบางปะกอก) พรรคพลังประชารัฐ  (เบอร์ 2) โดยได้พบปะพี่น้องประชาชนบริเวณชุมชนบุญมาก ตลาดประชาอุทิศ 76 และตลาดประชาอุทิศ 61 แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพฯ เพื่อรับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะต่างๆ

พปชร.

โดย ศ.ดร.นฤมล กล่าวกับพี่น้องประชาชนว่า ปัญหาในพื้นที่ ๆ ได้ทราบจากผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ ก็ยังมีเรื่องน้ำท่วมอยู่ในช่วงฝนตกหนัก ๆ เพราะยังเป็นพื้นที่รับน้ำ ไม่ได้มีการถมพื้นให้สูงขึ้น ซึ่งทาง เนย ระพีพัฒน์ ผู้สมัครของเราก็ได้ประสานงานไปยัง พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และจะดำเนินการแก้ไขต่อไปไม่ว่าเราจะได้เป็นรัฐบาลหรือไม่ก็ตาม เพราะถือเป็นปัญหาใหญ่ในการใช้ชีวิต ซึ่งภาครัฐจะต้องเข้าไปแก้ไขให้โดยด่วน

พปชร.

ยังให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุ

ศ.ดร.นฤมล กล่าวต่อถึงนโยบายของพรรคพลังประชารัฐยังให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุ เพราะตัวหัวหน้าพรรคท่านเองก็เป็นผู้สูงอายุ ท่านเข้าใจหัวอกของผู้สูงอายุดี ซึ่งพลังประชารัฐของเราไม่ใด้มีเฉพาะเบี้ยผู้สูงอายุ แต่เรายังมีนโยบายด้านสาธารณสุข โดยเฉพาะสุขภาพของผู้สูงอายุ ซึ่งทั้งคนกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด จะต้องเข้าถึงบริการทางการแพทย์ด้วยการใช้เทคโนโลยี นโยบาย “ลุงป้อมพาหมอไปหา เอายาไปส่ง”พรรคพลังประชารัฐจะนำระบบ Telelmed หรือการแพทย์ทางไกล มาใช้ โดยจะทำให้ไม่ว่าประชาชนอยู่ที่ไหน ก็สามารถพบแพทย์ได้

สุดท้ายนี้ ขอฝากให้ทุกคนที่อยู่ที่นี่ให้โอกาสกับน้องเนย ระพีพัฒน์ คนรุ่นใหม่มีวิสัยทัศน์ที่จะเข้ามาพัฒนาพื้นที่ให้กับทุกคน และขอฝากเบอร์ 37 บัตรเขียว พรรคพลังประชารัฐด้วย

พปชร.

ด้านนายระพีพัฒน์  กล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้เนื่องจากบริเวณนี้เป็นพ่อค้า แม่ค้า นโยบายที่ทุกคนให้ความสนใจจากการลดค่าไฟฟ้าแล้ว อีกนโยบายหนึ่งที่ได้รับการตอบรับดีคือ นโยบายลดราคาแก๊สหุงต้มเหลือถังละ 250 บาท ซึ่งไม่เพียงจะลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนโดยตรงเท่านั้น แต่ยังลดต้นทุนของพ่อค้าแม่ค้าซึ่งจะส่งผลดีกลับมาในการลดราคาสินค้าได้อีกต่อหนึ่งด้วย

พปชร.

ขอโอกาสทำงาน ช่วยเพิ่มเงินในกระเป๋าให้ประชาชน

เป้าหมายในการลงขอโอกาสทำงานให้พี่น้องประชาชนคือการเพิ่มเงินในกระเป๋าให้กับชาวบ้าน ตนทำงานด้านการพัฒนา สร้างทุกอย่างด้วยตัวเองมาโดยตลอด และวันนี้ตนก็พร้อมมาพัฒนาพื้นที่บ้านของเราให้ทุกคนใีความเป็นอยู่ดีขึ้น

“ผมอาจจะไม่ใช่คนพื้นที่ แต่มั่นใจว่าเข้าใจปัญหาของคนพื้นที่อย่างลึกซึ้ง ผมไม่ใช่คนก้าวร้าว แต่ขึงขังเวลาทำงาน และแนวทางการทำงานก็จะไม่สร้างความแตกแยกให้สังคม แต่ประสานเพื่อเอาประโยชน์สุงสุดของสังคมเป็นที่ตั้ง การเลือกตั้งครั้งนี้ผมขอให้ประชาชนทุกคน เลือกคนดี คนทำงาน คนเก่ง อย่าเลือกตามกระแส หรือตามคำบอกเล่าของคนอื่น และถ้าจะเลือกคนที่มีพร้อมทั้ง 2 ข้อ ก็ขอให้เลือกเนย ระพีพัฒน์ เบอร์ 2 บัตรสีม่วง” นายระพีพัฒน์ กล่าว

พปชร.

จากนั้น ศ.ดร.นฤมล ให้สัมภาษณ์ถึงบรรยากาศการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันนี้ที่มีประชาชนออกมาใช้สิทธิจำนวนมาก ว่า ถือเป็นภาพที่สวยงามของระบอบประชาธิปไตยที่ประชาชนกว่า 2 ล้านคนออกมาใช้สิทธิเลือกอนาคตของประเทศไทยด้วยตัวเอง ซึ่งช่วงที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร ร่วมถึงผู้บริหารพรรค พปชร.ทุกคนก็รณรงค์ให้คนไทยออกไปใช้สิทธิกันให้มาก ๆ และเราก็หวังว่า ประชาชนกว่า 2 ล้านคนที่เดินทางมาเลือกตั้งในวันนี้ รวมถึงการเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.ที่จะถึง ประชาชนจะเลือกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้โอกาสเราเข้าไปพัฒนาประเทศและดูแลคนไทย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo