Politics

คิวแน่น! เช้า ‘เสี่ยหนู’ พบ ‘บิ๊กตู่’ อวยพรวันเกิด เที่ยงกินข้าวกับ ‘บิ๊กป้อม’ รอบสอง

เลือกตั้ง 2566 : ภารกิจ “เสี่ยหนู” วันนี้ ช่วงเช้าเข้าทำเนียบฯ อวยพรวันเกิด “บิ๊กตู่” เที่ยงควง “ศักดิ์​สยาม” กินข้าวกับ “บิ๊กป้อม” พร้อมแกนนำพลังประชารัฐ

นายอนุทิน ชาญ​วี​ร​กูล ​รอง​นายก​รัฐมนตรี​ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจ​ไทย​ นายศักดิ์​สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรค และนายชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีต ส.ส.อุทัยธานี ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ได้เดินทางไปรับประทานอาหารกลางวันกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์​สุวรรณ​ รองนายก​รัฐมนตรี ​ใน​ฐานะ​หัวหน้า​พรรค​พลัง​ประชา​รัฐ (พปชร.) ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด

เลือกตั้ง 2566

โดยการรับประทานอาหารกลางวันในครั้งนี้ มีแกนนำพรรค พปชร. ร่วมโต๊ะอาหารด้วย อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคามานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายวิรัช รัตน​เศรษฐ รองหัวหน้าพรรค นายรงค์ บุญสวยขวัญ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช กรรมการบริหารพรรค นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรค

เลือกตั้ง 2566

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับภาพรับประทานอาหารครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2 หลังจากครั้งแรกนายอนุทิน และแกนนำพรรค ภท. เคยมานั่งรับประทานอาหารด้วยเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2566 ซึ่งมีระยะเวลาห่างกันเพียงสัปดาห์เดียว และการไปรับประทานอาหารครั้งนี้ของนายอนุทิน เป็นการเดินทางไปหลังจากเมื่อช่วงเช้าไปเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่ออวยพรและมอบของขวัญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ พล.อ.ประยุทธ์

ขอบคุณภาพจาก Wassana Nanuam

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo