Politics

‘นายกฯ’ กลับบ้านแล้ว! เผยอาการดีขึ้น บอกพรุ่งนี้ต้องไปทำงานนะจ๊ะ

“บิ๊กตู่” กลับบ้านแล้ว! เผยมือขวาบวมน้อยลงแต่ยังใส่เฝือกอ่อน ขณะที่มือซ้ายยังมีเข็มคาอยู่ บอกขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ พรุ่งนี้ต้องไปทำงานนะจ๊ะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.10 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางออกจากโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ภายหลังเข้ารับการรักษาด้วยอาการมือขวาอักเสบ และแอดมิทอยู่โรงพยาบาลเพื่อให้ยาปฏิชีวนะ ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา

บิ๊กตู่

โดยทันทีที่ออกจากลิฟต์ พล.อ.ประยุทธ์ ที่สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าสวมทับด้วยเสื้อคลุมลำลอง กางเกงสแล็ค รองเท้าคัทชู แต่ไม่ได้สวมถุงเท้า ได้ยิ้มและโบกมือทักทายสื่อมวลชน โดยมี พล.ต.ธำรงโรจน์ เต็มอุดม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และคณะแพทย์ลงมาส่ง

ทั้งนี้ มือขวาของนายกรัฐมนตรียังใส่เฝือกอ่อนอยู่ แต่อาการบวมที่มือลดลง ขณะที่หลังมือซ้ายยังมีการเสียบเข็มสำหรับให้ยาไว้อยู่ โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวถึงอาการมือขวาอักเสบว่า ก็ดีขึ้นแล้ว ขอบคุณนะจ๊ะ ขอบคุณทุกคนนะ ก็ต้องกลับไปพักฟื้น หมอและพยาบาลดูแลอย่างดี ดูแลดีมาก ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจทุกวัน พรุ่งนี้เจอกัน

บิ๊กตู่

ผู้สื่อข่าวถามว่า พรุ่งนี้จะเดินทางไปประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ พยักหน้าพร้อมกล่าวว่า ไป ๆ ต้องไปทำงานนะจ๊ะ ยังมีงานอยู่

เมื่อถามว่า แพทย์ได้แจ้งอาการติดเชื้อว่าเป็นเพราะอะไร พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็ไม่เป็นอะไร หมอแถลงไปแล้ว

เมื่อถามว่า ไม่มีอาการอย่างอื่นแทรกซ้อนใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็ต้องดูแลนิดหน่อยจากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้ขึ้นรถยนต์พร้อมกับเปิดกระจกโบกมือลาสื่อมวลชนและทำท่าไอเลิฟยู ก่อนออกเดินทางออกจากโรงพยาบาล

ขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo