Politics

‘ทิพานัน’ ยอมรับ ‘รวมไทยสร้างชาติ’ เป็น 1 ในตัวเลือกหลังกราบลา ‘บิ๊กป้อม’

“ทิพานัน” ยอมรับ “รวมไทยสร้างชาติ” เป็น 1 ในตัวเลือกหลังกราบลา “บิ๊กป้อม” ลั่นยังอยู่ระหว่างการพูดคุย

นางสาวทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีตโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณียื่นหนังสือลาออกจากพรรคพลังประชารัฐว่า ได้เข้าไปกราบลา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ได้ให้ความเมตตาที่จะให้ไปทำงานในเส้นทางการเมืองต่อไป

ทิพานัน

ส่วนพรรคที่อยู่ระหว่างการพูดคุยตอนนี้ เป็นฝั่งพรรคร่วมรัฐบาล แต่ย้ำว่า ยังอยู่ระหว่างการพูดคุยกันอยู่ เชื่อว่าเร็ว ๆ นี้ก็จะชัดเจน ส่วนความเป็นไปได้ที่จะไปร่วมงานกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในนามพรรครวมไทยสร้างชาตินั้น ยอมรับว่า เป็นหนึ่งในพรรคที่อยู่ระหว่างการพูดคุยกันอยู่ ซึ่งถือว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นพรรคที่มีแนวคิดมีวิธีการทำงานเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติบ้านเมืองในหลาย ๆเรื่องอย่างเด่นชัด

ทิพานัน

“เป็นเรื่องแนวทางวิธีการทำงานและโอกาส ซึ่งตนมองบริบททางการเมืองที่ตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงไปและเรื่องของโอกาสวิธีการที่จะได้ไปทำงานเพื่อประชาชนต่อไปในอนาคตว่าทิศทางการทำงานนโยบายหรือแนวคิดที่อยากจะสานต่อไปในอนาคตในพรรคการเมืองต่าง ๆ ที่อยู่ระหว่างการพูดคุยตอนนี้มีความเป็นไปได้และสอดคล้องกับทิศทางการทำงานของเราอย่างไร รวมถึงตัวนโยบายของพรรคเองจะเปิดโอกาสเปิดกว้างให้เราสามารถเข้าไปทำงานได้อย่างไรบ้าง” นางสาวทิพานัน กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK