Politics

‘บิ๊กตู่’ มาแล้ว! ใช้รถส่วนตัวเดินทางร่วมงานเปิดตัว ‘รวมไทยสร้างชาติ’

“บิ๊กตู่” มาแล้ว! ใช้รถส่วนตัวเดินทางร่วมงานเปิดตัว “รวมไทยสร้างชาติ” หน้านิ่งไม่ตอบคำถามสื่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาล กลับเข้าบ้านพักเพื่อเปลี่ยนรถยนต์จากรถประจำตำแหน่ง หมายเลขทะเบียน 4 กต 29 กรุงเทพมหานคร เป็นรถยนต์ส่วนตัวทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร พร้อมเปลี่ยนชุดจากเครื่องแบบข้าราชการสีกากี เป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวคลุมด้วยเสื้อแจ็คเกตลำลองสีดำ ก่อนเดินทางมายังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

บิ๊กตู่ 9166111

ทั้งนี้ เพื่อสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ในงาน “รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ” โดยขบวนรถพล.อ.ประยุทธ์ไม่มีรถนำ และไม่มีรปภ.ติดตามเหมือนตอนปฎิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี มีเพียงรปภ.ส่วนล่วงหน้าแต่งกายนอกเครื่องแบบมาดูความเรียบร้อยสถานที่จัดงานเท่านั้น

โดยเวลา 17.24 น. พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางถึงศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ นำแกนนำพรรครอต้อนรับ และพาเข้าห้องรับรองเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นเวที

รวมไทยสร้างชาติ 91661

ทั้งนี้ยังมีสมาชิกที่มาร่วมงานได้มาให้กำลังใจตะโกนลุงตู่สู้ ๆ พร้อมมอบดอกกุหลาบ ขณะที่นายกรัฐมนตรีไม่ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนที่ถามว่าตื่นเต้นหรือไม่ โดยมีสีหน้าเรียบเฉย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo