Politics

‘เสรีพิศุทธ์’ ขอโอกาสคนกทม. ตั้งคำถาม ‘บิ๊กตู่’ ต้นเหตุปัญหาหรือไม่

“เสรีพิศุทธ์” เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. เขตทวีวัฒนา ขอโอกาสคนกรุงเทพฯ เลือก พรรคเสรีรวมไทย พร้อมตั้งคำถาม “พล.อ.ประยุทธ์” คือ ต้นเหตุปัญหาหรือไม่ 

วันนี้ (24 ธ.ค.) พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย นายวิรัตน์ วรศสิริน นางสาวนภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรค เเละประธานภาค กทม. นายสมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์พรรค ลงพื้นที่เขตทวีวัฒนา เเนะนำตัว นายวินัย วารมา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตทวีวัฒนา พร้อมอวยพรปีใหม่ เเละรับฟังเสียงสะท้อนของประชาชนในด้านต่าง ๆ เพื่อไปดำเนินการเเก้ไขในขั้นต่อไป

เสรีพิศุทธ์

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่าใกล้ปีใหม่เเล้ว ขออวยพรให้คนไทย เเละคน กทม. มีความสุข ตอนนี้ไม่รู้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะยุบสภาเมื่อใด ดังนั้น ในวันนี้พรรคต้องพร้อม เเละขอพรปีใหม่คนไทยว่า กว่า 8 ปีเเล้ว ที่คนไทยอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ ทุกคนควรถามตัวเองว่าพอเเล้วหรือยัง

พล.อ.ประยุทธ์ บอกว่าจะปฏิรูปการเมือง เเต่วันนี้ทุกคนน่าจะรู้เเล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์คิด พูด ทำ อย่างไร เห็นง่าย ๆ ตอนนี้ มีการทาบทาม ส.ส.ให้ย้ายพรรคกันเยอะ พรรคของตนยังโดนซื้อเลย ถามว่าเพราะอะไร พล.อ.ประยุทธ์ คือ ต้นเหตุปัญหาหรือไม่ คนไทยรับผลอะไรใน 8 ปีนี้ มาบ้าง

ดังนั้น ของขวัญปีใหม่ที่ตนอยากได้จากคนไทย เเละชาว กทม. คือ เลือกตั้งครั้งหน้าขอให้พิจารณาพรรคของตน มาแก้ไขปัญหาให้ประเทศ ที่ต้องไปพบชาว กทม. เพื่อรับฟังเสียงสะท้อนตนจะลงไปพบชาว กทม.ในเขตอื่น ๆ ด้วย เหมือนการเข้าสอบ คนอ่านหนังสือล่วงหน้ากับคนอ่านก่อนไปสอบ ใครจะสอบได้มากกว่ากัน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ บอกด้วยว่า ขอโอกาสในครั้งนี้ด้วย เพราะพรรคไม่มี ส.ส.กทม.เลย หวังว่า เลือกตั้งครั้งนี้ ชาว กทม.จะให้โอกาสพรรคเสรีรวมไทย เเละเขตนี้ ขอเเนะนำนายวินัยให้ได้เป็นว่าที่ ส.ส. ด้วย เพื่อไปช่วยแก้ปัญหาให้ประเทศ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo