Politics

‘ไพศาล’ ชี้เส้นทางการเมือง ‘บิ๊กตู่’ ตีบตัน จับตา ‘ประชาธิปัตย์’ ตัวพลิกเกม

“ไพศาล” มองเส้นทางหวนคืนสู่ทำเนียบ บิ๊กตู่ ช่างตีบตัน จับตาประชาธิปัตย์ หากเปลี่ยนหัวหน้าพรรค อภิสิทธิ์ ขึ้น ประกาศไม่เอาประยุทธ์ชัดเจน

นายไพศาล พืชมงคล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ Paisal Puechmongkol อัพเดทนับถอยหลังสู่การเลือกตั้ง เกาะติดเส้นทางคืนสู่ทำเนียบของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยมีพรรคประชาธิปัตย์เป็นตัวแปรสำคัญ โดยระบุว่า

บิ๊กตู่

ภาษิตการเมืองไทยว่าไว้ว่า เมื่อขาลอยทางการทหาร ก็จะขาลอยทางการเมือง !!

นายอนุทินได้ประกาศความพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรีหลังเลือกตั้งครั้งหน้า พลเอกประยุทธ์ก็แถลงว่าจะร่วมมือและสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ให้มากขึ้น

น่าจะหวังพึ่ง ปชป.!!

เมื่อวานนี้ กลับมีข่าวว่ากรรมการบริหาร ปชป.กำลังเคลื่อนไหวลาออก เพื่อให้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ เพราะเห็นว่าความนิยมตกต่ำมาก และเลือดก็ไหลไม่หยุดเสียที ขนาดพื้นที่จังหวัดตรังก็ยังมีเลือดไหลไม่เกรงใจท่านชวนกันบ้างเลย

อาการแบบนี้ อาจมีการ เปลี่ยนหัวหน้าพรรค!!

จุรินทร์

 

ถ้าคุณอภิสิทธิ์ ซึ่งประกาศจุดยืน ปชป.มาแต่ต้นว่า ไม่เอาพลเอกประยุทธ์ กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคอีกครั้งหนึ่ง พรรคประชาธิปัตย์ก็จะเป็นอีกพรรคหนึ่งที่ ไม่เอาพลเอกประยุทธ์

ถ้าหากเสียพรรคประชาธิปัตย์ไปอีกพรรค หนทางกลับคืนสู่ทำเนียบของพลเอกประยุทธ์ ก็จะตีบตันมากขึ้น

ข่าวระบุด้วยว่า ถ้าเปลี่ยนกรรมการบริหารไม่ได้ ก็จะมีการลาออกไปอยู่พรรคอื่นเพิ่มขึ้นอีก กลายเป็นซ้ายก็เซขวาก็ทรุด!!

เมื่อวานเนชั่นเจาะข่าวมาออกรายการแล้วว่า รทสช.เอง ก็ไม่ลงตัวเสียแล้ว ชัด ๆ ก็คือนัดแล้วไม่มากันตามเป้าและการเจรจากับพลเอกประยุทธ์ไม่ลงตัว

ไพศาล
ไพศาล พืชมงคล

และนี่อาจเป็นเหตุผลที่ยังไม่ประกาศท่าทีว่า จะเข้าสังกัด รทสช.

ผลโพลของนิด้านั้นชัดเจนอยู่แล้วว่า พลอ.ประยุทธคะแนนเสียงต่ำสุด ล่าสุดแม้ผลซูเปอร์โพล ซึ่งเคยออกโพลว่าพลเอกประยุทธ์ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดมา ครั้งหลังสุดก็ตกไปอยู่อันดับ 3 เสียแล้ว

เส้นทางสาย พอแล้ว เปิดกว้างยิ่งนัก!!!

เห็นภาพใบหน้า สายตา ท่าทาง ท่านนายก เดินทางไปประชุมอาเซียน-EU ที่เบลเยี่ยม ข้างล่างนี้แล้ว ช่างวิเวกวังเวงชอบกล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo