General

ผบ.ตร. บินด่วน จ.นราธิวาส ตรวจสอบเหตุบอมบ์แฟลตตำรวจ

“ผบ.ตร.” บินด่วน จ.นราธิวาส ตรวจสอบเหตุบอมบ์แฟลตตำรวจ พบระเบิดเพิ่ม 1 ลูก บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาล ซึ่งยังไม่ระเบิด เบื้องต้น “ร.ต.อ.” เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บจำนวนมาก

จากกรณีเมื่อช่วงเวลา 12.50 . ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส รายงานเหตุ “คนร้ายลักลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์” บริเวณด้านในที่พักของข้าราชการตำรวจ (แฟลตตำรวจ.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส เป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 1 นาย และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 16 ราย นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบระเบิด เพิ่มอีก 1 ลูก บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาล ซึ่งยังไม่ระเบิด

ผบ.ตร.

ล่าสุด เวลา 15.00 . พล...อาชยน ไกรทอง รอง ผบช.สตม. ในฐานะโฆษก ตรเปิดเผยกับทีมข่าวคมชัดลึก ถึงประเด็นที่พบระเบิดอีก 1 ลูก ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถเข้าเคลียร์ พื้นที่บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลได้แล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบ ส่วนที่บริเวณแฟลตตำรวจ นั้น จะทำการตรวจสอบอย่างละเอียด 

พล...อาชยน ยังเปิดเผยอีกว่า “บิ๊กเด่น” พล...ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ทราบเหตุคนร้ายลักลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์” ดังกล่าว ที่เกิดขึ้นแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการเดินทาง โดยเครื่องบิน ลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อสั่งการต่างๆ ด้วยตนเอง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เดินทางติดตามไปด้วยหลายนาย 

ผบ.ตร.

ขณะที่เพจ ผู้พิทักษ์ โพสต์ภาพความเสียหาย ภายในแฟลตตำรวจ สภ.เมืองนราธิวาส หลังคนร้ายวาง ระเบิดคาร์บอมบ์ เมื่อช่วงเวลา 12.50 น. ที่ผ่านมา มีรายงานพบผู้บาดเจ็บ ไม่ต่ำกว่า 10 คน และ อาลัย ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ พันธะนิยะ รอง สว.จร.เมืองนราธิวาส เสียชีวิตในหน้าที่ จากเหตุคนร้ายลอบวาง ระเบิดคาร์บอมบ์ ในแฟลตตำรวจ สภ.เมืองนราธิวาส

ผบ.ตร.

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo