General

ทนายไพศาล พา ‘สาวหล่อ’ ร้องกองปราบฯ ถูกนายจ้างขืนใจ เขียนสัญญาทาสสามคนผัวเมีย

ทนายไพศาล พาสาวหล่อร้องกองปราบฯ ถูกนายจ้างบังคับขืนใจ เขียนสัญญาทาสสวาทแบบสามคนผัวเมีย เรียกเงินเงิน 10 ล้านบาท

วันนี้ 10 พฤศจิกายน 2565 ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พาสาวหล่อผู้เสียหาย มาร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวนที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อดำเนินคดีกับ 2 ผัวเมียเจ้าของบริษัทโลจิสติกส์แห่งหนึ่ง ที่พฤติการณ์บังคับขืนใจและข่มขู่ จนทำให้ผู้เสียหายยินยอม เซ็นสัญญาที่ไม่เป็นธรรม
สาวหล่อ
สาวหล่อผู้เสียหาย บอกว่าตนเองเป็นพนักงานบริษัทโลจิสติกส์แห่งหนึ่งและมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ ภรรยาของเจ้าของบริษัท จนมีความสนิทสนมกันและมีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน ช่วงที่มาสนิทสนมกับตนก็มีการให้เงิน ช่วยเหลือกันตามความเสน่หา โดยเป็นการโอนทีละนิดมาเรื่อย ๆ ยอดรวมประมาณ 500,000 บาท จ กระทั่งเจ้าของบริษัทมาเจอแชตที่สาวหล่อ คุยกับภรรยา เห็นการโอนเงินให้กัน จึงเรียกสาวหล่อมาพูดคุย เพื่อตกลงจะเคลียร์กันเรื่องนี้
แต่ไม่พูดเรื่องเงินทอง แต่กลับชวนสาวหล่อให้เป็นภรรยาคนที่ 2 สาวหล่อจึงปฏิเสธ และขอชดใช้เงินจำนวนนั้นแทน พอจะนำเงินไปคืนเจ้าของบริษัทก็ไม่รับ บอกว่าไม่ได้ต้องการเงิน จนมีการนัดเจรจากันอีกรอบ รอบนี้บังคับเลยว่า ถ้าไม่ยอมมีอะไรด้วย จะแจ้งความและฟ้องร้องสาวหล่อเรื่องที่มาแอบคบหากับเมียตัวเอง
สาวหล่อ
แม้สาวหล่อจะร้องไห้ ขัดขืนก็ไม่หยุด จากนั้นก็บังคับข่มขู่ให้สนองความใคร่ของตัวเองแบบนี้เรื่อยมาแทบทุกวัน โดยที่สาวหล่อไม่เต็มใจสักครั้ง และบางครั้งก็ให้สาวหล่อมีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน 3 คน แม้ที่ผ่านมาพยายามจะหนี แต่เจ้าของบริษัทก็ไปตามราวีถึงที่บ้านพ่อของตัวเอง และส่งข้อความไปหาเพื่อนและญาติหลายคนของสาวหล่อทาง Facebook ว่าสาวหล่อโกงเงินไป ให้ติดต่อกลับ พร้อมข่มขู่ว่า จะแฉเรื่องที่มาเป็นกิ๊กภรรยาลงไปใน Facebook เพื่อน ๆ เพื่อให้สาวหล่ออับอาย
เท่านั้นยังไม่พอ ทั้งคู่ยังได้ร่างสัญญา ทาส ให้สาวหล่อ เซ็นยินยอมการเป็นสามีภรรยาร่วมกันสามคน เพิ่มการผูกมัด และพยายามพูดขู่เรื่องเงินที่เมียให้สาวหล่อมา โดยในสัญญามีการระบุเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาทด้วย
ขอบคุณข้อมูล โหนกระแส
อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo