General

หนุ่ม 18 ไม่สลด โพสต์ขู่ฆ่า ‘ด่ามากจะตายรายต่อไป’

หนุ่ม 18 ทำร้ายร่างกาย เด็ก 14 จนเสียชีวิต ไม่สลด โพสต์ขู่ฆ่าด่ามากจะตายรายต่อไป” 

จากกรณีนายโดม อายุ 18 ปี ทำร้ายร่างกาย น้องฟลุ๊ค อายุ 14 ปี บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เมื่อตำรวจจับกุมตัวได้และฝากขังชั้นศาล แต่ได้รับการประกันตัว และได้โพสต์ลงสื่อออนไลน์เป็นคลิปพร้อมเสียงพูด ว่าตนเองได้ประกันตัวออกมาด้วยเงิน 20,000 บาท เพราะมีความรู้เรื่องกฎหมาย บ้านรวยมีเงิน แถมไม่ได้ติดกำไล EM จนกลายเป็นกระแสตีกลับในโลกโซเชียล แห่ติดแฮชแท็ก #เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1  

ขู่ฆ่า

อ้างบ้านรวย พ่อเผยรับจ้างหาเช้ากินค่ำ

นอกจากนี้ พ่อของ นายโดม ยังยืนยันผ่านรายการโหนกระแสว่า “เพิ่งได้ยินจากคลิปเสียง สลดใจมากเลย ทำอะไรไม่ถูก ทำไมลูกถึงไปพูดแบบนั้น ซึ่งตนไม่ใช่คนรวย ทำงานรับจ้างธรรมดา หาเช้ากินค่ำ ซึ่งคนที่ประกันตัวก็เป็นรุ่นพี่ของลูก หลังจากได้ฟังสิ่งที่ลูกพูด อ้างว่าขายยา ขายอาวุธ ก็รู้สึกสลดมาก พร้อมกราบขอโทษทางน้องผู้เสียชีวิต และครอบครัวด้วย หลังจากนี้ คงปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย ซึ่งตนยอมรับได้” พ่อนายโดม กล่าว

ทำไมไม่ติดกำไล EM

จากการสอบถาม นางอนงค์ วะลัยพันธ์ นายประกันประจำศาลอาญาจังหวัดระยอง เผยว่า นายโดม ได้รับการประกันตัวไปจริง เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 โดยญาติของนายโดมโทรมาปรึกษา เรื่องการประกันตัว ข้อหาทำร้ายร่างกาย กระทั่งต่อมาศาลให้ได้รับการประกันตัวออกไป โดยใช้หลักทรัพย์เป็นเงินจำนวน 20,000 บาท โดยต้องติดกำไลอีเอ็ม แต่เนื่องจากเป็นวันหยุด จึงนัดให้มาติดกำไลอีเอ็มในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565

“โดม” ขู่ฆ่าคนที่เข้ามาด่า

ล่าสุด นายโดม ยังคงไม่สำนักและสลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางญาติได้เปิดเผยข้อมูลความเคลื่อนไหวของนายโดม ที่มีการโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก เชิงข่มขู่และคำหยาบคาย  มีการเคลื่อนไหวในสตอรี่เฟสบุ๊กส่วนตัวของผู้ก่อเหตุ การ์ เด้น’น ได้โพสต์โดยระบุข้อความว่าด่ากxมากๆอยากเป็นศพต่อไปป่ะ” 

18

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo