General

‘เรือโท’ เหยื่อเพลิงไหม้ Mountain B เสียชีวิตรายที่ 26

“เรือโท” เหยื่อเพลิงไหม้ Mountain B เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 26 หลังเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่ที่โรงพยาบาลนานถึง 83 วัน

จากโศกนาฏกรรม ไฟไหม้ผับชลบุรี “เมาท์เท่น บี” (Mountain B) สถานบันเทิงชื่อดังใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา จนทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุรวม 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมต่อเนื่องอีกหลายรายหลังจากรักษาตัวที่โรงพยาบาล รวมล่าสุดมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว 25 ราย
Mountain B
ล่าสุดเมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 27 ต.ค.65 ได้รับรายงานการเสียชีวิตของ เรือโท เศรษฐศักดิ์ จันทรา อายุ 26 ปี นายทหารปราบเรือดำน้ำ แผนกอาวุธและการเรือ เรือหลวงรัตนโกสินทร์ หมวดเรือที่ 1 กองเรือฟริเกตที่ 1 กองเรือยุทธการ เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ผับ MOUNTAIN B หลังนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 83 วัน ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหว สิ้นใจอำลาจากโลกนี้ไปในที่สุด ณ โรงพยาบาลศิริราช ถือเป็นรายที่ 26 จากเหตุโศกนาฏกรรมเพลิงไหม้ครั้งนี้
Mountain B
สำหรับ เรือโทเศรษฐศักดิ์ จันทรา อายุ 26 ปี นายทหารปราบเรือดำน้ำ แผนกอาวุธและการเรือ เรือหลวงรัตนโกสินทร์ หมวดเรือที่ 1 กองเรือฟริเกตที่ 1 กองเรือยุทธการ เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ผับ MOUNTAIN B หลังนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 83 วัน ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหว สิ้นใจอำลาจากโลกนี้ไปในที่สุด ที่ โรงพยาบาลศิริราช ถือเป็นรายที่ 26 จากเหตุโศกนาฏกรรมเพลิงไหม้ครั้งนี้
อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo