General

จ่าเอกวัย 23 ปี เหยื่อ ‘Mountain B’ เสียชีวิตเพิ่ม รายที่ 24

จ่าเอกวัย 23 ปี เหยื่อ “Mountain B” เสียชีวิตเพิ่มรายที่ 24 ก่อนหน้าอาการดีขึ้น กำหนดกลับบ้านสัปดาห์นี้ แต่กลับทรุดหนักย้ายเข้า ICU พบติดเชื้อในกระแสเลือด

เหตุเพลิงไหม้ Mountain B สถานบันเทิง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มต่อมาในภายหลังที่ โรงพยาบาล อีก 6 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต 23 ราย ล่าสุด มีรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย เป็นรายที่ 24 คือ จ่าเอกภัทรกฤษณ์ สุวรรณฉิม หรือมาร์ค อายุ 23 ปี สังกัดเรือหลวงจักรีนฤเบศร กองเรืยุทธการ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ
Mountain B
สองวันแรกรักษาอยู่ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา ก่อนจะย้ายมาที่ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า ระหว่างการรักษาต้องล้างแผลตลอด และต้องใช้ยานอนหลับขณะล้างแผล จากนั้นแผลค่อยๆแห้ง ค่อยๆ หาย อาการดีขึ้น และมีกำหนดออกจาก โรงพยาบาลในสัปดาห์นี้ แต่ช่วงวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมามีอาหารถ่ายเหลว และอาเจียนบ่อย ตลอดทั้งวัน จากนั้นความดันต่ำ ผลเลือดไม่ดี อาการทรุดลง ก่อนจะนำเข้าไปรักษาในห้อง ICU ก่อนจะมาพบว่าติดเชื้อในกระแสเลือด
ส่วนการเยียวยาจากเจ้าของผับ พี่สาวของจ่าเอกภัทรกฤษณ์ ระบุว่า ช่วงรักษาตัวผับเยียวยามา 100,000 บาท เมื่อแจ้งไปว่าน้องเสียชีวิตแล้ว ทางผับช่วยค่าบำเพ็ญกุศลศพอีก 50,000 บาท
ครอบครัวจะนำร่างของจ่าเอกภัทรกฤษณ์ ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านเกิดที่ วัดเขาสุวรรณประดิษฐ์ ตำบลดอนสัก อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในวันพรุ่งนี้ (5 ต.ค.65)
เสียชีวิต
Mountain B
อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo