General

ชูวิทย์ สะใจ! ยกเหตุการณ์ ลุงศักดิ์ VS ศรีสุวรรณ เป็นมวยคู่เอกประจำปี

ชูวิทย์ สะใจ! ยกเหตุการณ์ ลุงศักดิ์ VS ศรีสุวรรณ เป็นมวยคู่เอกประจำปี พร้อมร่ายยาวถึงการเป็นนักร้อง ก็ต้องร้องเพลงให้คนอื่นเขาลื่นหูบ้าง

งานนี้กลายเป็นกระแสแบบข้ามวัน ข้ามคืน เมื่อ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ถูก ศักดิ์-วีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล บุกชกกลางวงสัมภาษณ์ บอกว่ารู้สึกอัดอั้นและรู้สึกไม่พอใจที่นายศรีสุวรรณ มักจะไปร้องเรียนบุคคลต่าง ๆ ที่มีความคิดเห็นต่างกับรัฐบาล แต่ก็รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำ ไม่อยากให้คนรุ่นใหม่เอาเป็นตัวอย่าง แต่หากถ้าอีกฝ่ายบาดเจ็บไม่มีเงินรักษา ตนก็ยินดีที่จะรับผิดชอบค่ารักษาต่าง ๆ ให้

ปกศรีสุวรรณชูวิทย์

ชูวิทย์ สะใจ! ลุงศักดิ์ VS ศรีสุวรรณ

หลังจากเกิดเหตุการณ์ชุลมุนดังกล่าวได้มีการนำเสนอข่าว และมีการโพสต์คลิปขณะเกิดเหตุไปทั่วโลกออนไลน์ ถูกพูดถึงอย่างเป็นวงกว้าง ส่งผลให้แฮชแท็ก #ศรีสุวรรณ พุ่งขึ้นติดเทรนด์อันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ในเวลารวดเร็ว รวมถึงได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

เช่นเดียวกับทางด้านของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ที่ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุข้อความไว้ว่า “มวยคู่เอกประจำปี
วันนี้ได้ดูมวยเด็ด ภาษาเซียนมวยเขาร้องกันว่า “ทั้งสืบเท้า คลุกวงใน ไถนา เทกระจาด ครบเครื่องเรื่องอาวุธมวยไทย” ฝั่งมุมแดงร้องเสียง “ซี๊ดดดดปาก” กันลั่นเวทีมวยตู้ ที่ชาวบ้านดูกันอยู่ทั่วประเทศ

หากชอบจะเป็น “นักร้อง” ก็ต้องร้องเป็นเพลงให้คนฟังเขาลื่นหูบ้าง ไม่ใช่ร้องมั่วซั่วไปหมดทุกคลื่นความถี่เสียงสังคมไทย อย่างนี้ผมเรียกว่าเป็นพวกต้องแสงสถิตย์ ช่วงไหนไม่โดนแสง เนื้อตัวมันออกซี ดๆ ยังไงพิกล เลยต้องพึ่งแสงสว่างอยู่ตลอดเวลานาที วันนี้เลยได้เจอ “มวยดีมีชั้นเชิง” เพราะเขารอให้แสงส่องตัว กล้องพร้อมถ่ายไปสักพัก มวยฝั่งมุมแดงเลยซัดเปรี้ยงเข้าเสียงดัง ปั๊ก ตอนทำลีลาหันไปมาโก่งคอสัมภาษณ์นักข่าว ตามเข้าปลายคาง เสยอัพเปอร์คัต แถมด้วยลูกขาเข้าช่องท้องร้องโฮก

บรรดานักข่าวข้างเวทีทั้งหลาย เลยได้ภาพเด็ดทั้งนั้น มวยคู่นี้ดูมันส์ ขนาดคนดูร้อง อือหื้อ ให้มันได้อย่างงี้สิวะ สะใจไปเลย”

ขอบคุณ : ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

ชูวิทย์a1 94

ศรีสุวรรณmessageImage 1666068847569

ศรีสุวรรณmessageImage 1666068812473

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo