General

สุดเศร้า! เด็กหญิง ป.2 ถูกลืมไว้ในรถตู้นักเรียน ขาดอากาศเสียชีวิต

สุดเศร้า! เด็กหญิง ป.2 ถูกลืมไว้ในรถนักเรียน ขาดอากาศเสียชีวิตคารถตู้ที่ชลบุรี

พ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กนักเรียนเสียชีวิตภายในรถตู้รับ-ส่งของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 10 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร ร.พ.พานทอง และหน่วยกู้ภัยว่างอุทยานพานทอง

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถของโรงเรียนดังกล่าว พบรถตู้รับส่งนักเรียนเบอร์ 3 ยี่ห้อโตโยต้าจอดอยู่ ภายในรถตู้หลังเบาะคนขับรถ พบร่างของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.2 นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า ตัวซีด จากการตรวจสอบบนเบาะพบกระเป๋าเป้สะพายสีดำและแก้วน้ำดื่มวางอยู่

เศร้า

จากการสอบถามครูที่โรงเรียนให้ข้อมูลกับตำรวจและทีมแพทย์ว่า เมื่อเช้าได้ขับรถเข้ามาจอดแล้วก็รับเด็กนักเรียนลงจากรถ พอเห็นคนหมดก็ขยับรถไปจอดที่ลานจอดรถของโรงเรียนเพื่อรอรับเด็กกลับช่วงเย็น แต่พอเวลา 16.00 น.ได้เตรียมเอารถมาจอดรอรับเด็กเพื่อจะส่งกลับบ้าน แต่พอเปิดประตูรถออกก็พบว่า ด.ญ.เอ นอนอยู่ จากนั้นได้เรียกน้องโดยจับขา แต่น้องไม่มีการตอบรับ ตอนนั้นยอมรับตกใจจนทำอะไรไม่ถูก และได้จับขาน้องแล้วเรียกอีกครั้ง แต่ก็ไม่มีการตอบรับหรือขยับตัว จึงรีบไปแจ้งครูคนขับรถ และครูคนอื่นๆ ให้มาช่วยตรวจสอบพบว่าน้องไม่หายใจแล้ว

ด้านนางสาวเมทิกา โกศลปลั่งศรี อายุ 31 ปี แม่ของน้องจีฮุนและนายไทยอนันต์ ทองอยู่ อายุ 28 ปี พ่อของน้องจีฮุนได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พานทอง เพื่อเป็นหลักฐานเหตุประมาททำให้ลูกของตนต้องมาเสียชีวิตเพราะความไม่รอบคอบในครั้งนี้

ขอบคุณข้อมูล กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo