General

‘ส.ต.ท.หญิง’ เข้ามอบตัวรับก่อเหตุจริง อ้างป่วยควบคุมตัวเองไม่ได้

“ส.ต.ท.หญิง” เข้ามอบตัว สารภาพก่อเหตุทำร้ายทหารรับใช้จริง อ้างมีอาการป่วย ควบคุมตนเองไม่ได้ พร้อมยื่นใบรับรองเเพทย์ 

คืบหน้าคดี อดีตทหารหญิง เข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.อ. ธานินทร์ ฉัตรเจริญพงศ์ รอง ผบก.ฯ รรท.ผกก.สภ.เมืองราชบุรี พร้อมแจ้งความกับตำรวจ ให้ดำเนินคดีทางอาญากับนายจ้าง ส.ต.ท.หญิง รายหนึ่ง ปัจจุบันช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค 4 ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นภรรยาของสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ในข้อหาทำร้ายร่างกายอย่าทารุณกรรม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ส.ต.ท.หญิง

วันที่ 20 .. 65 พล...สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงภายหลังเข้าสอบปากคำ สิบตำรวจโทหญิงทำร้ายอดีตทหารรับใช้ ว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น สิบตำรวจโทหญิงยอมรับสภาพว่าได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจริง โดยอ้างว่า ตนเองมีอาการที่ไม่สามารถจะควบคุมอารมณ์ของตนเองได้เป็นระยะๆ โดยมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งมาแสดง ซึ่งในใบดังกล่าวมีการระบุว่าได้เข้ารับการรักษามาแล้ว 2 ปี แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าอาการที่เป็นนั้นคือโรคอะไร

ขณะที่ผู้ต้องหาเมื่อสอบปากคำก็มีอาการร่ำไห้ รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปและขอโทษที่ได้ก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งอยู่ในระหว่างรอทนายความที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ให้มาถึงก่อน ถึงจะให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

ส.ต.ท.หญิง

ส่วนการพิจารณาให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนหรือไม่นั้น พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ ระบุว่าตนเองคาดว่าพนักงานสอบสวนจะให้ประกันตัวเนื่องจากผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามามอบตัวเอง และคดีไม่มีความซับซ้อน ส่วนความกังวลว่าจะไปข่มขู่ผู้เสียหายและเข้าไปยุ่งกับพยานหลักฐานอีกหรือไม่ ตนเองเชื่อว่าผู้ต้องหาจะไม่เข้าไปข่มขู่พยานและผู้เสียหายอีก หากว่ากระทำเช่นนั้นทางตำรวจก็จะถอนการประกันตัวทันที

ส.ต.ท.หญิง

เมื่อถามถึงเส้นทางการรับเข้าราชการตำรวจนั้น พล...สุรเชษฐ์ กล่าวว่า พบว่าได้เข้ามารับราชการอย่างถูกต้องตามขั้นตอน ส่วนการทำงานนั้นพบว่าไปช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า และทำหน้าที่ประสานงานให้กับสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ท่านหนึ่ง ซึ่งตนเองไม่ขอเอ่ยชื่อ และหน้าที่นี้ก็ไม่ต้องเดินทางไปสำนักงานทุกวัน

ส.ต.ท.หญิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo