General

ครอบครัวอดีต ‘ผู้กำกับโจ้’ ไม่ขอสู้คดี น้อมรับผลจำคุกตลอดชีวิต

ครอบครัวอดีต “ผู้กำกับโจ้” ไม่ขออุทธรณ์หรือสู้คดีใด ๆ พร้อมน้อมรับผลจำคุกตลอดชีวิต “แม่” เสียใจที่ลูกชายขาดความรอบคอบในการปฏิบัติหน้าที่จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

นางจันทา อุทธนผล แม่ของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ “ผู้กำกับโจ้” พร้อมนางสาวธนัญญา น้องสาวของผู้กำกับโจ้ เดินทางไปยื่นคำร้องขอให้ศาลออกหมายจำคุกเมื่อคดีถึงที่สุดต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง หลังจากที่ศาลมีคำพิพากษาประหารชีวิตผู้กำกับโจ้ คดีคลุมถุงดำทรมานผู้ต้องหายาเสพติดเสียชีวิตคาโรงพัก และศาลได้ลดโทษให้ผู้กำกับโจ้ เหลือจำคุกตลอดชีวิต เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา

ผกก.โจ้ 48651

โดยแม่ของผู้กำกับโจ้ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายสำนึกในการกระทำผิดดังกล่าวแล้ว และรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ขาดความรอบคอบในการปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามกฎหมาย จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และพร้อมจะน้อมรับโทษตามที่ศาลพิพากษามา ไม่ประสงค์ที่จะต่อสู้คดีในชั้นอุทธรณ์หรือฎีกาอีกต่อไป โดยให้โทษเป็นไปตามที่ศาลพิพากษาไว้ ทั้งนี้ ยังรู้สึกห่วงสุขภาพของลูก

ผกก.โจ้ e1629953025220
พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ “ผู้กำกับโจ้”

ด้านน้องสาวของผู้กำกับโจ้ ระบุว่า พี่ชายอยากจะรับผิดชอบต่อสิ่งที่ได้ทำไป จึงขอรับโทษ และจะจ่ายเงินเยียวยาครอบครัวของผู้เสียชีวิตตามที่ได้มีการตกลงกันไว้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo