General

รองผู้ว่าฯ กทม. ตรวจความพร้อมอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ประชันวงดุริยางค์ 31 ก.ค.นี้

รองผู้ว่าฯ กทม. ตรวจความพร้อมอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯโคราช เน้นต้องพร้อมทั้งสถานที่และเสียงดนตรี 31 ก.ค.นี้

นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ตรวจสถานที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เขตบางกะปิ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับจัดงานประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร ระหว่างโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร และโรงเรียนในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งกำหนดจัดขึ้นวันที่ 31 .. 65 โดยมี นายแพทย์ชวินทร์ ศิรินาค รองปลัดกรุงเทพมหานคร นายก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร สำนักการศึกษา สำนักการโยธา สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว สำนักอนามัย สำนักเทศกิจ สำนักงานประชาสัมพันธ์ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมคณะ

ดุริยางค์

รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และคณะ สำรวจความพร้อมของอินดอร์ สเตเดียม ประกอบด้วย พื้นสนามสำหรับจัดการแสดงวงดุริยางค์ การจัดโซนนิ่งสำหรับนักดนตรีพื้นที่นั่งของผู้ชมของทั้ง 2 จังหวัด และผู้ชมทั่วไป การเตรียมการแสดง การติดตั้งระบบเครื่องเสียง การติดตั้งจอ LED ขนาดใหญ่ การถ่ายทอดสด ระบบกระแสไฟฟ้า ห้องสุขา ทางเข้าออก จุดรถรับส่งนักดนตรี ที่จอดรถ จุดคัดกรองโควิด (ตรวจ ATK)

วงดุริยางค์

ทั้งนี้ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้มอบหมายให้ทุกหน่วยงานดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ให้มีความพร้อมทั้งด้านสถานที่และเสียงดนตรี ส่วนด้านความปลอดภัยให้จัดที่นั่งเว้น 1 ที่นั่งเสมอ มีการตรวจคัดกรอง และแสดงผลตรวจ ATK (ภายใน 48 ชั่วโมง) ทั้งผู้ชมผู้แสดงและทีมงานสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ภายในอาคารและงดรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในพื้นที่ปิดด้านในอาคาร

เพจกรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์โพสต์ข้อความว่า เต็มแล้วจ้า ภายใน 26 นาที ตั๋วประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯโคราช ใครไม่ทันไม่ต้องเสียใจ สามารถชมผ่าน LIVE ที่เพจ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ และ Thai PBS

กรุงเทพมหานครขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า ขณะนี้มียอดจองตั๋ว E-Ticket เข้าชมการประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯโคราช ครบจำนวน 1,500 ที่นั่ง แล้ว ภายในเวลาเพียง 26 นาที ท่านใดที่จองตั๋วไม่ทันสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดที่เฟซบุ๊กเพจ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ และ Thai PBS
วงดุริยางค์

ทั้งนี้ เมื่อถึงวันงาน (31 .. 65) ให้นำตั๋วไปโชว์ให้เจ้าหน้าที่ Scan QR Code หน้างาน พร้อมกับตรวจคัดกรองและแสดงผลตรวจ ATK (ภายใน 48 ชั่วโมง) จึงจะสามารถเข้ารับชมการประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯโคราช ได้ โดยประตูจะเปิดให้เข้าตั้งแต่เวลา 12.30 . สามารถเข้าได้ทางประตู 1 และการแสดงจะเริ่มเวลา 14.00 – 16.30 . ซึ่งที่นั่งของผู้จองผ่านระบบจะอยู่บริเวณโซน N-U และ NN-UU ไม่มีการระบุที่นั่ง แต่ต้องรักษาระยะห่างโดยทุก 2 ที่นั่ง จะต้องเว้น 1 ที่นั่งเสมอ

ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีตั๋วเข้าชมกิจกรรมเท่านั้น เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด และเพื่อรักษาระยะห่างตามมาตรการโควิด-19 รวมถึงขอให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ภายในอาคาร และห้ามรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในพื้นที่ปิดด้านในอาคาร

วงดุริยางค์

ขอบคุณภาพ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo