Lifestyle

ปังมาก! ตั๋วประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯ – โคราช หมดภายใน 26 นาที

ปังมาก!! ตั๋วประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯโคราช หมดภายใน 26 นาที ครบจำนวน 1,500 ที่นั่ง

เพจกรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์โพสต์ข้อความว่า เต็มแล้วจ้า ภายใน 26 นาที ตั๋วประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯโคราช ใครไม่ทันไม่ต้องเสียใจ สามารถชมผ่าน LIVE ที่เพจ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ และ Thai PBS

กรุงเทพมหานครขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า ขณะนี้มียอดจองตั๋ว E-Ticket เข้าชมการประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯโคราช ครบจำนวน 1,500 ที่นั่ง แล้ว ภายในเวลาเพียง 26 นาที ท่านใดที่จองตั๋วไม่ทันสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดที่เฟซบุ๊กเพจ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ และ Thai PBS

วงดุริยางค์

ทั้งนี้ เมื่อถึงวันงาน (31 .. 65) ให้นำตั๋วไปโชว์ให้เจ้าหน้าที่ Scan QR Code หน้างาน พร้อมกับตรวจคัดกรองและแสดงผลตรวจ ATK (ภายใน 48 ชั่วโมง) จึงจะสามารถเข้ารับชมการประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯโคราช ได้ โดยประตูจะเปิดให้เข้าตั้งแต่เวลา 12.30 . สามารถเข้าได้ทางประตู 1 และการแสดงจะเริ่มเวลา 14.00 – 16.30 . ซึ่งที่นั่งของผู้จองผ่านระบบจะอยู่บริเวณโซน N-U และ NN-UU ไม่มีการระบุที่นั่ง แต่ต้องรักษาระยะห่างโดยทุก 2 ที่นั่ง จะต้องเว้น 1 ที่นั่งเสมอ

วงดุริยางค์

โรงเรียนที่ร่วมแข่งขัน

  • โรงเรียนวัดสุทธิวราราม และ โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต ฝั่งกรุงเทพฯ
  • กับโรงเรียนสุรนารีวิทยา และโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย ฝั่งโคราช

ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีตั๋วเข้าชมกิจกรรมเท่านั้น เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด และเพื่อรักษาระยะห่างตามมาตรการโควิด-19 รวมถึงขอให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ภายในอาคาร และห้ามรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในพื้นที่ปิดด้านในอาคาร

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo