General

วันนี้มีม็อบ!! บช.น. เตือนหลีกเลี่ยงเส้นทางหน้า UN-รอบทำเนียบรัฐบาล

ม็อบชุมนุม!! “ตำรวจนครบาล” เตือนหลีกเลี่ยงเส้นทางบริเวณหน้าตึก UN และหน้าทำเนียบรัฐบาล เนื่องจากมีการนัดชุมนุมตั้งแต่ช่วงเช้า

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ในฐานะโฆษก บช.น. แจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีวันนี้ (30 พ.ค.) ตามที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลมีเดียได้มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯ บริเวณหน้าตึกที่ทำการ UN และบริเวณหน้าทำเนียบรัฐบาล เริ่มเวลา 09.00 น. นั้น เนื่องจากบริเวณการชุมนุมฯ เป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลักที่ประชาชนใช้ในการสัญจร ประกอบกับเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน รถจึงมีปริมาณมากจึงอาจจะส่งผลกระทบสภาพการจราจรในภาพรวม

ม็อบชุมนุม

ดังนั้น เพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน บช.น. จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ตั้งแต่เวลา 05.00 น. ไปจนกว่าจะเสร็จสิ้นการชุมนุมฯ ดังนี้

บริเวณรอบทำเนียบรัฐบาล และ UN (ตั้งแต่เวลา 05.00 น.)

เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ

  • ถ.พิษณุโลก (สะพานชมัยมรุเชฐ – แยกสวนมิสกวัน)
  • ถ.ราชดำเนินนอก (ช่องคู่ขนาน แยก จปร. – แยกสวนมิสกวัน)
ม็อบชุมนุม
พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก

เส้นทางแนะนำประชาชน

  1. ถนนหลานหลวง
  2. ถนนกรุงเกษม
  3. ถนนลูกหลวง
  4. ถนนนครสวรรค์
  5. ถนนจักรพรรดิพงษ์
  6. ถนนวิสุทธิกษัตริย์
  7. ถนนประชาธิปไตย
  8. ถนนนครราชสีมา
  9. ถนนศรีอยุธยา
  10. ถนนพระราม 5
  11. ถนนราชวิถี
  12. ถนนสุโขทัย

ม็อบชุมนุม

ทั้งนี้ จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนในการเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง บช.น.ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจร คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo