General

‘ไฮโซลูกนัท’ โพสต์ถึงภรรยา หลังแจ้งความ ตกเป็น 1 ในเหยื่อนักการเมืองดังล่วงละเมิด

ไฮโซลูกนัท โพสต์ถึงภรรยา หลังแจ้งความ ตกเป็น 1 ในเหยื่อนักการเมืองดังล่วงละเมิด นี่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตของผู้หญิงที่ทั้งอ่อนโยนและกล้าหาญ พร้อมเปิดหน้าสู้เพื่อต้องการจะปกป้องคนอื่น

จากกรณี หทัยรัตน์ วิทยพูม หรือ แอนนา ผู้สมัคร ส.ก.เขตสวนหลวง ในนามพรรครวมไทยยูไนเต็ด และเป็นภรรยาของ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท นักธุรกิจและนักเคลื่อนไหวทางการเมืองคนดัง เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พงศักดิ์ การัตน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลุมพินี หลังตกเป็นเหยื่ออดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อปี 2564

ไฮโซลูกนัท โพสต์ถึงภรรยา หลังแจ้งความ ตกเป็น 1 ในเหยื่อนักการเมืองดังล่วงละเมิด

ไฮโซลูกนัท โพสต์ถึงภรรยา หลังแจ้งความ ตกเป็น 1 ในเหยื่อนักการเมืองดังล่วงละเมิด

เฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ของ ไฮโซลูกนัท ได้โพสต์ภาพคู่กับภรรยา ซึ่งเป็นภาพจากงานแต่งงานเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ระบุว่า “นั่งมองคนดีหลับไป วันนี้นางเหนื่อยหมดแรงมาก ๆ

เราต้องโชคดีขนาดใหนนะ ที่ได้รับเลือกจากผู้หญิงที่ทั้งอ่อนโยนและกล้าหาญ จิตใจแอนเนี่ยยังกับนางฟ้าเลยนะ ความโอบอ้อมอารีของเค้า ที่มีให้ต่อโลก คน สัตว์ ตอนนางตัดสินใจลง ส.ก. นางมุ่งมั่นมาก เรายังนึกในใจ ว่าแอนคงเป็นนักการเมืองที่เก่งกว่าเราดีกว่าเราด้วยซ้ำแน่ ๆ ตัวเค้าที่ผมรู้จักมีแต่ความสดใสที่ได้มอบความสุขให้กับคนรอบข้าง การได้อยู่ใกล้ ๆ เค้ามันเป็นอะไรที่พิเศษมาก ๆ

ในวันนี้ที่แอน ครั้งนึงเคยคิดว่าตัวเองอ่อนแอ แต่วันนี้เค้ามีพลังแล้ว ต้องการเพียงที่จะปกป้องคนอื่น วันนี้แอนบอกว่า แอนมองว่ามันเป็น “หน้าที่” เพราะว่าเราทำได้ เราเป็นคนสาธารณะกัน เราเป็นนักสู้ เป็นกระบอกเสียงให้คนอื่น ๆ เราไม่ทำไม่ได้ แอนต้องเปิดหน้าสู้ – นี่คือแอนในวันนี้ แอนมองหน้าผมแล้วบอกว่า “นี่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตแอนเลยหละ” รักคุณที่สุด เราจะปกป้องกันและกันด้วยชีวิต

ความจริงใจที่เธอมีให้กับผู้อื่น เราเชื่อว่าหลาย ๆ คนรับรู้ถึงมันได้ คนรักเธอเยอะมาก ๆ จริง ๆ คนแปลกหน้าที่ติดตามเธอตั้งแต่ยุค hi5 จนถึงวันนี้ ก็ยังรักเธอ เราโชคดีจริง ๆ ที่เธอเลือกเรา ความรักของแอนมันยิ่งใหญ่มากจริง ๆ”

6 ไฮโซลูกนัท และภรรยา3

ขณะที่ แอนนา หทัยรัตน์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Anna Vidhyaphum ระบุว่า “ที่ออกมาพูดวันนี้ เรารวบรวมความกล้าอย่างมาก ตอนเดินทางไปแจ้งความที่ สน. เหมือนจะอาเจียนออกมาตลอดทาง

ตอนที่ตัดสินใจ บอกสามีว่าเราอยากไปแสดงตัวเป็นผู้เสียหายเพราะเราทนเห็นคนโกหกแบบนั้นไม่ได้จริง ๆ เรื่องนี้ติดอยู่ในใจตลอด ไม่กล้าแม้แต่จะบอกคุณพ่อคุณแม่ หรือเพื่อนสนิท หรือแม้แต่กับพี่และน้อง

หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้นก็เข้าสู่กระบวนการเพิ่มโดสยารักษาซึมเศร้าและต้องลืมความทุกข์ต่าง ๆ ไปก่อน เพื่อประคองชีวิตไปให้ได้ รวมไปถึงเรากลัวอำนาจของเค้าด้วย

แอนจึงไม่สามารถมีเรื่องนี้ติดอยู่ในหัวได้ แต่ทันทีที่ได้เห็นข่าว ได้เห็นหน้า ได้ยินเสียง ความรู้สึกทั้งหมดกลับมาเหมือนเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน (เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาน 1 ปีที่แล้ว)

ในวันนี้เราอยากออกมายืนยันว่าสิ่งที่ผู้เสียหายพูดคือเรื่องจริง ส่วนสิ่งที่นักการเมืองคนนั้นพูดเป็นเรื่องโกหกทั้งสิ้น แอนขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหายทุกคนนะคะ”

6 ไฮโซลูกนัท และภรรยา4

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 14 เมษายน แอนนา หทัยรัตน์ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พงศักดิ์ การัตน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลุมพินี โดยระบุว่าถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา

เหตุเกิดเมื่อปี 2564 โดยตนได้นัดคุยเรื่องงานกับนักการเมืองคนนี้ตอนกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่เขาอ้างเป็นเจ้าของ และบอกว่ามีออฟฟิศอยู่ใกล้ๆ กันกับร้าน แต่พอไปถึงกลับเป็นคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิท 3 เมื่อไปถึงเขาก็ล็อกประตูห้องแล้วข่มขืนเลย ซึ่งตนมีน้ำหนักตัวเพียง 39 กิโลกรัม

แม้จะพยายามขัดขืนก็ทำอะไรไม่ได้ ซึ่งช่วงเกิดเหตุนั้น ตนเพิ่งเลิกกับแฟนที่แพลนจะแต่งงานกัน และเสียน้องชายไป ทำให้อยากเริ่มอะไรใหม่ ๆ เขาก็เข้ามาขายฝัน หลอกล่อเรื่องธุรกิจ บอกว่าให้ลองมาคุยกัน เขาบอกว่าตนมีศักยภาพ เราก็ตกหลุมไป เพราะงานนั้นเป็นการรวมตัวของนักธุรกิจ

แอนนา กล่าวอีกว่า การเปิดเผยตัวตนในวันนี้ ก็เพื่อให้เหยื่อรายอื่นๆ ของนักการเมืองรายนี้ กล้าที่จะออกมา เพราะตอนแรกตนรู้สึกเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ทำอะไรไม่ได้ แต่พอทราบว่ามีผู้เสียหายอีกเยอะ เลยต้องการออกมาพูด และสามีตนก็สนับสนุน

แอนนา กล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาเขาไม่ได้ขู่ แต่พูดว่าเขาเป็นใคร และทำอะไรในเชิงข่ม และใช้กำลังบังคับตน ซึ่งหากเขาเป็นคนปกติ ตนก็คงแจ้งความไปตั้งแต่แรกแล้ว

6 ไฮโซลูกนัท และภรรยา6

6 ไฮโซลูกนัท และภรรยา5

6 ไฮโซลูกนัท และภรรยา2

6 ไฮโซลูกนัท และภรรยา1

ขอบคุณที่มา เฟซบุ๊ก  Nat Thanakitamnuay , Anna Vidhyaphum , สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo