Politics

‘ปริญญ์’ ลาออกทุกตำแหน่งในปชป. ปฏิเสธข่าวฉาว ขอเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

‘ปริญญ์’ แถลงลาออกทุกตำแหน่งในปชป. ขอเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ยันไม่ใช่เรื่องจริง-ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาโยง‘รองหัวหน้าพรรค’ฉาว รับรู้สึกช็อก

จากกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีรองหัวหน้าพรรคการเมืองรายหนึ่ง ลวนลามหญิงสาวที่มาปรึกษาความรู้เรื่องเศรษฐศาสตร์ โดยไม่สมยอม จนมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ต่อมานายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่าไม่ใช่ตนเองนั้น

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

“ปริญญ์” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ปฏิเสธข่าวฉาว

วันนี้ (14 เม.ย.) นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรค ปชป. หัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัย และ ผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.-ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์กรณีดังกล่าวว่า ตนรู้สึกช็อก และตกใจกับเรื่องที่เกิดทางโซเชียลมีเดีย

ตนยืนยันความบริสุทธิ์ใจ หลายข้อกล่าวหาเกิดขึ้น ตนขอปฏิเสธ และไม่ใช่เรื่องจริง หลายคนที่รู้จักตนก็รู้ดีว่าตนไม่ใช่คนแบบนั้น แม้เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวโดยตรงของตน แต่ก็กระทบกับการทำงานในหน้าที่ภารกิจของพรรคประชาธิปัตย์ที่ตนมีตำแหน่งอยู่

“ผมรู้สึกรับผิดชอบในงานของผมที่กระทบกับภาพลักษณ์การทำงานของผม ผมจึงตัดสินใจที่จะลาออกจากทุกตำแหน่งของพรรคตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อที่จะให้พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และชี้แจงข้อเท็จจริงกับเจ้าหน้าที่ รวมถึงไม่ให้กระทบกับงานของพรรค” นายปริญญ์ กล่าว

ส่วนเรื่องที่มีการโทรศัพท์หาแม่ ของผู้หญิงที่ออกมากล่าวอ้างนั้น นายปริญญ์ กล่าวว่า  เป็นการแสดงเจตนาบริสุทธิ์ใจ และตนไม่ได้มีปัญหา ตนช็อก และตกใจ ไม่มีอะไรซุกซ่อน  เรื่องรายละเอียดเป็นเรื่องละเอียดอ่อน พร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ และอยากให้สื่อให้ความเป็นธรรมด้วย และไม่อยากพูดออกสื่อ เพราะจะมีผลกระทบกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ย้ำไม่ใช่เรื่องจริง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo