General

ตำรวจมีหนาว!! ‘ทนายตั้ม’ เตรียมเชิญคณะทัวร์ไปลง ลั่นอย่าเคืองผมนะ

ตำรวจมีหนาว!! “ทนายตั้ม” เตรียมเชิญคณะทัวร์ไปลงตำรวจชุดทำคดี “แตงโม” ลั่น “ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี” อย่าเคืองผมนะ กวักมือเรียกผมมาอีกรอบเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ หรือทนายเดชา ในฐานะทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม ออกมาระบุว่า คนบนเรือยอมรับแล้วว่า มีบุคคลที่รู้กฎหมาย ซึ่งเป็นผู้ชายและเคยเจอพิธีกรคนดัง ทำหน้าที่เขียนบทให้คนบนเรือ พยายามสอนให้คนบนเรือกลับคำให้การ หรือบิดข้อเท็จจริงจนเป็นดราม่า ในลักษณะเหตุการณ์ไม่ใช่ความประมาท แต่เป็นเหตุสุดวิสัยให้ทุกคนพ้นผิด

ทนายตั้ม

ซึ่งในส่วนนี้มีพยานยืนยันชัดเจน เพราะการตำรวจจะทำอะไรต้องมีพยานหลักฐาน โดยในสัปดาห์หน้าคนเขียนบทให้คนบนเรือไม่โดนหมายเรียกก็โดนหมายจับแน่ ซึ่งทุกอย่างจบในสัปดาห์หน้า

ไม่ใช่ผมแน่นอน

ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือ ทนายตั้ม โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า ตอนนี้มีสื่อหลายช่องรวมทั้งเพื่อนฝูงติดต่อมาเยอะมาก ว่าผมใช่กุนซือวางสคริปต์ วางแผนแนะนำให้ห้าคนบนเรือ ให้การเท็จหรือเปล่า ผมยืนยันตรงนี้ว่าไม่ใช่ผมแน่นอน ถ้ามีหลักฐานก็จัดมาครับ จะได้ถือโอกาสชี้แจงความจริง โดยไม่ผิดมรรยาททนายความ ว่าพวกคุณมาปรึกษาอะไรผมบ้าง และผมแนะนำอะไรไป รับรองว่าเป็นข่าวดังแน่นอน

ทนายตั้ม

“ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี” อย่าเคืองผมนะ!

นอกจากนี้ ทนายตั้มยังโพสต์อีกว่า กุนซือษิทรา!?!? ไหน ๆ คนกระจายข่าวก็พูดกำกวมให้คนคิดว่ากุนซือคือผมแล้ว คณะทัวร์ก็เตรียมจอดหน้าบ้านผม ดีที่ผมปิดรั้วก่อน จันทร์นี้ผมขอใช้เวทีรายการโหนกระแสชี้แจง และจะขอเชิญชวนคณะทัวร์ไปหาตำรวจชุดทำคดีน้องแตงโม โดยจะขอแฉบางอย่างที่ตำรวจขอให้ผมทำวันไปให้การ ผู้การนนทบุรี ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี อย่าเคืองผมนะ กวักมือเรียกผมมาอีกรอบเอง ผมยุ่งคดีอื่นอยู่แท้ ๆ จันทร์นี้รอฟังพร้อมกันครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo