General

‘พี่ชายแตงโม’ แท็กทีม ‘ทนายตั้ม’ บุกพบตร. ล่าความจริงปม ‘แตงโม’ ดับ!

“พี่ชายแตงโม” แท็กทีม “ทนายตั้ม” เตรียมพบตำรวจพรุ่งนี้ ล่าความจริงปม “แตงโม” เสียชีวิต ขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมติดแฮชแท็กเดือด!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เพื่อเยาวชนและสังคม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ถึงกรณีการเสียชีวิตของ “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดัง ตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยระบุว่า

พี่ชายแตงโม

ขอร่วมตามหาความจริง

ถึงแม้แม่น้องแตงโมจะไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูกสาวแล้ว แต่วันนี้พี่ดายศซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโม และเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับผม เพื่อหาสาเหตุการตายของน้องสาว พรุ่งนี้เวลา 9.00 น. ผมกับพี่ดายศจะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่

พี่ชายแตงโม

ขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย

พี่ดายศบอกกับผมว่า “ผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราจะสู้ไปด้วยกัน”

แล้ว fc น้องแตงโมพร้อมจะสู้ไปกับพวกเราไหมครับ

#หยุดโฟกัสเรื่องแม่รับตังค์แล้วกลับมาทวงความยุติธรรมให้น้องแตงโม!!

นอกจากนี้ “ทนายตั้ม” ยังระบุอีกว่า อยากจะบอกว่า พี่ชายแตงโม เจอพิรุธการทำงานของเจ้าหน้าที่หลายอย่าง ทุกคนต้องได้รู้!!

พี่ชายแตงโม

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ทนายตั้ม ได้โพสต์ข้อความอีกว่า “มีข้อมูลวงในว่า พลตำรวจตรี น. ขายข้อมูลความลับการสืบสวนคดีน้องแตงโมให้กับบุคคลภายนอก ฝากผบ.ตร.ตรวจสอบด้วยนะครับ”

นอกจากนี้ ยังฝากข้อความเด็ดไว้ใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “พล.ต.ต.น. เตรียมหานายคนใหม่เกาะได้เลย” และ “มัวแต่ไปสืบคนอื่น ระวังโดนตร.อื่นสืบกลับเรื่องเผยความลับราชการบ้างนะ #ฝากไว้ให้คิด”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK