General

ด่วน!! ศาลฎีกาสั่งจำคุก ‘เปรมชัย’ 2 ปี 6 เดือนไม่รอลงอาญา คดีล่าเสือดำ

ด่วน!! ศาลฎีกาพิพากษาจำคุก “เปรมชัย กรรณสูต” 2 ปี 6 เดือนไม่รอลงอาญา คดีล่าเสือดำ

(เบื้องต้น) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลฎีกาพิพากษาสั่งจำคุกนายเปรมชัย กรรณสูต อดีตประธานบริหารบริษัท อิตาเลี่ยนไทย ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) 2 ปี 6 เดือน โดยไม่รอลงอาญาในคดีล่าเสือดำ ภายในเขตสงวนพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร เขตตะวันตก จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา

เปรมชัย 812641

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บริเวณศาลจังหวัดทองผาภูมิ ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบรี ซึ่งวันนี้ศาลจังหวัดทองผาภูมิ ได้นัดอ่านคำพิพากษาศาลฎีกาคดีหมายเลขดำที่ อ.219/61 และคดีหมายเลขแดงที่ 62/63 ระหว่าง พนักงานอัยการจังหวัดทองผาภูมิ (โจทก์) นายเปรมชัย กรรณสูต จำเลยที่ 1 นายยงค์ โดดเครือ จำเลยที่ 2 และนายธานี ทุมมาศ จำเลยที่ 4 หรือคดีเสือดำ

โดยเมื่อเวลา 08.30 น. นายยงค์ โดดเครือ จำเลยที่ 2 จายธานี ทุมมาศ จำเลยที่ 4 ได้เดินทางมาถึงศาลจังหวัดทองผาภูมิ ด้วยรถยนต์ตู้ มีนายวิทูล ยิ้มพราย พร้อมทีมทนายความร่วมเดินทางมาด้วย จากนั้นเวลา 09.00 น.นายเปรมชัย กรรณสูต จำเลยที่ 1 เดินทางมาถึงด้วยรถยนต์ส่วนตัว จากสภาพพบว่านายเปรมชัย กรรณสูต มีผ้าพันแผลที่บริเวณดวงตาและคิ้วด้านซ้าย หลังจากลงจากรถยนต์ได้สวมเสื้อสูตร และใช้ไม้เท้าพยุงขณะเดิน จากนั้นได้ขึ้นไปบนศาลทันที

เวลาไล่เลี่ยกันนายกฤตศิลป ช่วยศรี อัยการจังหวัดทองผาภูมิ และพนักงานอัยการจังหวัดทองผาภูมิ ก็เดินทางมาถึงเช่นกัน

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่เรือนจำทองผาภูมิได้นำรถผู้ต้องขังมาจอดเอาไว้ที่บริเวณด้านหลังศาลจำนวน 2 คัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo