General

4 วันยังไร้วี่แวว ลูกสาวประกาศตามหาแม่วัย 62 อดีตข้าราชการครู

4 วันยังไร้วี่แวว ลูกสาวประกาศตามหาแม่วัย 62 อดีตข้าราชการครู หายออกจากบ้าน จังหวัดอุบลราชธานี

ในโลกโซเชียลจังหวัดอุบลราชธานี กำลังช่วยกันตามหาอดีตข้าราชการครูโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดนครราชสีมา ที่หายตัวไปจากบ้านญาติในพื้นที่ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม ล่าสุดเข้าวันที่ 4 ยังไม่เจอตัว ญาติระดมกันค้นหาตามจุดต่างๆ ที่มีคนให้เบาะแสแต่ยังไร้วี่แวว

ตามหาแม่1

สอบถามลูกสาว เผยว่า แม่เป็นอดีตข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา หลังเกษียณมีอาการป่วยจากโรคประจำตัวเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร ต้องทานยาให้เป็นเวลาและต่อเนื่อง ระยะหลังมีอาการป่วยซึมเศร้าจึงได้มารักษาตัวที่โรงพยาบาลในตัวจังหวัดอุบลราชธานี โดยมาอาศัยอยู่กับญาติที่ซอยชินสวัสดิ์ ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานีได้ 2 วันก็หายตัวไป

วันเกิดเหตุ 6 พฤษภาคม ช่วงกลางคืนฝนตกหนัก คุณแม่หายออกไปจากบ้านโดยไม่มีใครพบเห็น  มีเพียงบัตรประชาชนและเงินจำนวนหนึ่งไม่มากติดตัวไป ส่วนโทรศัพท์มือถือเอาทิ้งไว้ที่บ้านญาติ ตรวจสอบการใช้มือถือครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 16.00 น. มีการค้นหาสะพานเสรีประชาธิปไตย 200 ปี  ญาติจึงได้ออกตามหาแต่ก็ไม่มีใครพบจึงได้ส่งเรื่องให้มูลนิธิต่างๆ สื่อโซเชียล เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ช่วยกันตามหา

มีพลเมืองดีติดต่อมาแจ้งเบาะแสแต่พอตรวจสอบแล้วก็ยังไม่พบ ล่าสุดใช้วิธีการเดินหาแจกใบปลิวตามเส้นทางที่คาดว่าคุณแม่จะผ่าน แต่ก็ยังไม่เจอตัว ครอบครัวกังวลใจมากเกรงว่าคุณแม่จะเป็นอันตราย ที่ผ่านมาเคยบ่นจะทำร้ายตัวเองอยู่ประจำ จนล่าสุดหายออกไปจากบ้าน ลักษณะการแต่งกายตอนออกจากบ้านคุณแม่น่าจะสวมเสื้อแขนยาวสีชมพู มีลายเส้นสีขาว รองเท้าสีชมพู ลักษณะ ตัวเล็ก ผิวขาว ผอม ถ้าผู้ใดพบเจอสามารถแจ้งได้ที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี 045-254-621

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo