General

จับ ‘ยาปลุกเซ็กซ์’ กลางกรุง ผงะทำจากน้ำยา ‘ล้างตู้ปลา’

ตำรวจไซเบอร์บุกจับเซ็กซ์ทอยกลางกรุง ผงะสูตร “ยาปลุกเซ็กซ์ทำจากน้ำยาล้างตู้ปลาเตือนอันตรายถึงขั้นเสียชีวิต

ที่กองบังคับการตำรวจสืบสานสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1  ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  พล.ต.ท.วรวัฒน์  วัฒน์นครบัญชา  ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 พ.ต.อ.คมสันต์ กันหา ผกก.4 บก.สอท.1 นำหมายค้นศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.66/2567 ลงวันที่ 3 เมษายน 2567 ตรวจค้นห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยเจริญกรุง 12 แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร พร้อมตรวจยึดอวัยวะเพศเทียม (เซ็กซ์ทอย) จำนวน 44 ชิ้น ตรวจยึดยาปลุกเซ็กส์ และเพิ่มสมรรถภาพทางเพศชาย จำนวน 2,076 ชิ้น ตรวจยึดยาปลุกเซ็กซ์หรือยาเสียสาว จำนวน 171 ชิ้น

ยา

พล.ต.ต.วิวัฒน์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 สืบสวนทางออนไลน์พบการโฆษณาการใช้ยากลุ่มที่มีกล่าวอ้างว่าใช้เพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ข่าวไฮโซคนดังหยอดยาเสียสาวผสมเหล้าให้รับประทาน จนร่างกายเกิดภาวะช็อกเสียชีวิต และพริตตี้สาวถูกคนร้ายหวังข่มขืน โดนหยอดยาปลุกเซ็กซ์ให้รับประทานจนเกิดความต้องการทางเพศ อาเจียน และเกิดภาวะช็อก และ ชายสูงวัยรับประทานยาไวอากร้าจนเกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลันเป็นต้น

โดย “ยาเสียสาว-ยาเสียหนุ่ม” อาจประกอบด้วยสารอันตรายชนิดต่างๆ ที่มีผลกระทบต่อระบบประสาท เช่น รู้สึกตื่นตัว สนุก รวมถึงกระตุ้นความรู้สึกอยากมีเพศสัมพันธ์ หรือบางชนิดอาจทำให้เบลอหรือง่วง ซึ่งปรากฏว่ามีการโฆษณาขายในโซเชียล ส่วนใหญ่จะเป็นของเหลวใส ง่ายต่อการผสมในเครื่องดื่ม ซึ่งบางรายการอาจเป็นยาแปลกปลอมที่ไม่ได้ออกฤทธิ์กระตุ้นอารมณ์ทางเพศตามที่มีการโฆษณากล่าวอ้าง ทำให้เป็นอันตรายต่อผู้ใช้

947534

พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ กล่าวว่า จากการสืบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบการโฆษณาจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวทางออนไลน์ ทั้งเพจในเฟสบุ๊ก เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) จึงได้ทำการล่อซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ทราบสถานที่จัดเก็บ จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายค้นแล้วเข้าทำการตรวจค้นสถานที่จัดเก็บพบของกลางจำนวนกว่า 100 รายการ ของกลางกว่า 2,291 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 300,00 บาท

จากการสอบสวนนายชัชชัย ให้การว่า ได้ทำขายสินค้าดังกล่าวมาประมาณ 3-4 ปี โดยขายสินค้าดังกล่าวบริเวณตลาดคลองถม และตนได้เรียนรู้วิธีในการผลิต “ยาเสียสาว-ยาเสียหนุ่ม” มาจากคนรู้จัก ซึ่งทำมาจากนำยาล้างตู้ปลา ที่เป็นลักษณะ เป็นเกร็ดสีขาว มาละลายน้ำโดยน้ำยาล้างตู้ปลาซื้อมา 80 ต่อ 1 ถุง และบรรจุลงขวดขาย โดยขวดเล็กขายในราคา 200 บาท ขวดใหญ่ 400 บาท ซึ่งน้ำยาล้างตู้ปลา 1 ถุง สามารถนำมาทำ ‘ยาเสียสาว-ยาเสียหนุ่ม’ ได้ประมาณ 10-20 ขวด และสินค้าอื่นๆที่ได้นำมาขายนั้นก็รับมาจากโกดังแถวคลองถมอีกที ซึ่งนายชัชชัย ยังให้การว่ามีรายได้ต่อเดือนจากการค้าสินค้าเหล่านี้ประมาณ 40,000 บาท

พล.ต.ต.วิวัฒน์ กล่าวอีกว่า ขอเตือนประชาชน ว่าอย่าตกเป็นเหยื่อให้กับ ‘ยาเสียสาว-ยาเสียหนุ่ม’ เพราะยาเหล่านี้นั้นเมื่อกินเข้าไปแล้วนั้น หากกินเข้าไปในปริมาณที่น้อยจะเกิดอาการง่วงซึม แต่หากมีการกินเข้าไปมาก อาจจะทำลายระบบประสาททำให้หมดสติหรือเสียชีวิตได้ ซึ่งผู้ที่ตกเป็นเหยื่อนั้นมีสัดส่วนของเพศหญิงมากกว่าเพศชาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ขายวัตถุหรือสิ่งของลามก ขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต ขายยาที่ขึ้นทะเบียนตำรับยา จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.จักรวรรดิ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ที่มา : แนวหน้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo