Entertainment

ตัวแม่เลือดกรุ๊ปบี สุดช้ำแฟนนอกกาย โดนเทไปหาผู้หญิง เพราะมีเซ็กซ์ให้ไม่ได้

ตัวแม่เลือดกรุ๊ปบี เอิ้ก ชาลิสา เล่าประสบการณ์รักสุดช้ำ แฟนนอกกายให้อภัย 2 ครั้ง โดนเทไปหาผู้หญิง เพราะมีเซ็กซ์ให้ไม่ได้

มันเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล๊าาาา…า !! เอิ้ก ชาลิสา เปิดที่มาของเพลงสุดปัง เลือดกรุ๊ปบี พร้อมเล่าความรักสุดพัง ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท โดย เอิ้ก เผยที่มาของเพลงว่า “ตอนที่น้ำตาลตก กินของมันเยอะเกินไป (มันหมู หรือมันเนื้อ) เนี๊ยแหละ ก็พูดขึ้นมาว่าจริง ๆ ถ้าเป็นคนเลือดกรุ๊ปบี กินเนื้อไม่ได้นะเนี๊ย เคยอ่านเจอมา งั้นเราเอามาใช้เป็นประโยคปฏิเสธได้นี่หว่า เช่น ถ้าเราไม่อยากออกไปเที่ยว ฉันไปไม่ได้ ฉันเลือดกรุ๊ปบี ขอโทษด้วยนะ ไว้ใช้อ้างกับคนอื่น”

14 เอิ้ก ชาลิสา 4

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเล่าว่า “ตอนแรกจะไม่ปล่อยเพลงนี้เพราะคิดว่า ปล่อยไปต้องโดนล้อแน่ ๆ และไม่คิดว่าจะดัง ที่ตัดสินใจปล่อย เพราะเพื่อนเริ่มแชร์กันในกลุ่ม จนร้องได้แล้ว ทุกคนก็เอาไปโพสต์ในโซเชียลของตัวเอง กดดันให้เราปล่อย”

เอิ้ก เล่าต่อว่า “ตอนนั้นมันใกล้สิ้นปีพอดี ก็เลยตัดสินใจปล่อยช่วงวันที่ 1 หรือ 2 ของปีใหม่เนี๊ยแหละ ถือเป็นจังหวะพอดี ก็ดังเลย วินาทีที่รู้ว่าเพลงนี้ดัง เกิดจากชายแท้มาทักเรา ‘พี่เลือดกรุ๊ปบีป่ะ’ เขาไม่รู้ชื่อหนู และเชื่อว่ายังมีอีกหลายคน ที่ยังไม่รู้ว่า หนูเป็นคนร้อง”

“มีไปขึ้นโชว์หายใจที่คอนเสิร์ตด้วย แต่เป็นลิปซิงค์ล้วน เน้นท่าทาง แล้วก็มีงานจ้างไปอีเวนต์เยอะมาก แต่หนูไม่รับ เพราะตัวหนูไม่ใช่นักร้อง เราจะเอาคนดูอยู่ไหม เขาจะฟังเราไหม กลัวโดนล้อด้วย เรายังไม่มีความกล้าตรงนั้น”

เมื่อถามถึงประสบการณ์ความรักที่เจ็บและจำที่สุด ? เจ้าตัวเล่าว่า “เป็นความเยอะของเรา แต่เขาไปมีอะไรกับคนอื่นด้วย เราจับได้ และให้อภัยไป 2 ครั้งกับผู้หญิง อาจเพราะเขามีเซ็กส์กับเราไม่ได้ มันไม่สำเร็จ เขาเลยไปกับคนอื่น พอเราจับได้ ก็ตกลงกันว่าเลิก”

14 เอิ้ก ชาลิสา 1

“เป็นความรักที่เสียใจมาก บทละครทั้งหมดที่เราเคยดูมา เราทำหมดเลย เช่น เปิดน้ำฝักบัวใส่หน้า เดินร้องไห้ให้เขาเดินตาม เราบอกจะเดินกลับจากศาลายามาปิ่นเกล้า เขาบอกว่า จะนั่งรถไปส่ง เราบอกไม่เราจะเดินกลับเอง ระหว่างที่เราเดินก็จะมองตลอดว่า เขาเดินตามมาไหม”

“และไปยืนรอที่สะพานลอย เรารู้ว่าเขาจะมาขึ้นรถเมล์ตรงนี้ ถ่ายรูปส่งไปพร้อมข้อความว่า ‘เฮ้อ คงได้แต่ยืนมองคนเดียว’ ผู้ชายก็มองขึ้นมา แล้วพิมพ์กลับมาบอกเราว่า ‘เธอกลับบ้านไปเถอะ’ จากนั้นก็เลิกกัน ซึ่งช่วง 1-2 ปีแรกที่เราได้ทบทวน ก็ยังคิดว่า เรื่องนี้ เขาเป็นฝ่ายผิด ที่เขาไปมีอะไรกับคนอื่น แต่พอเวลาผ่านไป หนูก็คิดได้ว่า ก็ไม่ใช่เขาที่ผิดคนเดียว เพราะเรามีเซ็กส์กันไม่ได้ ก็คิดได้ว่า เราเองก็มีส่วนผิดด้วย”

14 เอิ้ก ชาลิสา 3

เมื่อถามว่า อยากมีแฟนไหม ? เอิ้กตอบว่า “มีก็ได้จีบได้ แต่ถ้ามีก็อยากให้ดี แต่ถ้าไม่ดีก็ได้ ไม่เรื่องมาก เดี๋ยวขอพิจารณาเอง ถ้าด่าพอรับได้ ถ้าทุบตีก็ดูว่าสู้ไหวเปล่า (หัวเราะ) สเปกขอให้มีมวลสสารเป็นคน เพราะถ้าหล่อแล้วคุยไม่เข้าใจกันก็เท่านั้น”

เอิ้ก เล่าต่อว่า “ล่าสุดมีคนทักแชทในไอจีมา พูดคุยกัน ค่อนข้างตรงเทส แต่เราคิดว่า เขาถูกเพื่อนเราจ้างมา เพราะเพื่อนในกลุ่มเป็นคนขี้แกล้ง ถ้าฉันเผลอตอบ อาจโดนแคปแล้วเอาไปโพสต์ล้อได้ เรากลัวเสียหน้า เขาทักมาว่า ‘คิดถึง’ เราตอบ ‘คิดถึงอะไร คิดถึงคือ’ ไม่ยอมตอบ ตัดทุกทาง จนสุดท้าย ไม่มีใครจ้างเขามา เขามาด้วยใจจริง ๆ แล้วเขาก็ไปคบกับผู้หญิงคนอื่น”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo