General

รวบเจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง ข่มขืนหญิงสาว เหยื่อกระโดดตึก 4 ชั้น หวังปลิดชีพ

รวบไฮโซหนุ่ม เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง เมากัญชาบุกข่มขืนเหยื่อสาว ก่อนเหยื่อสาวกระโดดตึก 4 ชั้น หวังปลิดชีพ อาการสาหัส 

ตำรวจกองบังคับการสืบสวนนครบาล โดยพล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ร่วมกับเจ้าหน้าที่สืบนครบาล ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัวเจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.277/2567 ลงวันที่ 20 มีนาคม  67  ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน” โดยจับกุมตัวได้ที่ คอนโดหรูย่าน ซอยนายเลิศ ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

ไฮโซ

พฤติการณ์คือ นางสาวเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ซี่งขณะนี้อาการสาหัส รักษาตัวอยู่ในห้อง ICU หลังตัดสินใจกระโดดตึกจากชั้น 4 เพื่อหวังปลิดชีวิตตัวเอง หลังจากถูกย่ำยี ที่ห้องพักย่านสีลม กทม.

ก่อนเกิดเหตุ นางสาว เอ ใช้ชีวิตปกติ ก่อนจะมีนักธุรกิจเจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง และขยายกิจการมาเปิดร้านขายกัญชาอยู่ข้างๆ บ้านที่เธอพักอาศัย กระทั่งวันเกิดเหตุ เช้ามืดของวันที่ 13 มีนาคม 67 เมื่อไฮโซโจ ที่อยู่ในอาการมึนเมาในร้านขายกัญชาของตัวเอง ได้บุกเข้าไปในบ้าน และเข้าไปในห้อง นางสาว เอ ที่นอนอยู่

จากนั้น ได้ลงมือล่วงละเมิดเธอ นางสาวเอ พยายามดิ้นต่อสู้ แต่ไม่สามารถสู้แรงได้จนสลบไป เมื่อเธอได้สติตื่นมาก็พบว่าไฮโซยังคงนอนหลับอยู่บนเตียงเดียวกับเธอ เธอรวบรวมสติก่อนจะหลบหนีออกจากบ้าน แล้วเดินทางไปที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อแจ้งความในทันที โดยมี ร.ต.อ.หญิง วิรัญชนา แพงคำ ร้อยเวรรับแจ้ง ซึ่ง นางสาวเอ เล่าให้ตำรวจหญิงฟังทั้งน้ำตากว่า 6 ชม.

กระทั่งวันที่ 17 มีนาคม 67 นางสาวเอ ตัดสินใจกระโดดลงจากชั้น 4 ของอาคาร เพื่อฆ่าตัวตาย ขณะเธอตกลงมาถึงชั้น 3 ร่างของเธอได้กระแทกเข้ากับระเบียง ทำให้แรงกระแทกจากการตกลงมาลดลง แต่ก็อยู่ในอาการโคม่า

พล.ต.ต.ธีรเดช ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบสวนคดีนี้ ซึ่งต่อมาศาลอาญากรุงเทพใต้ออกหมายจับนักธุรกิจเจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง และเป็นตระกูลของนักธุรกิจชื่อดัง ก่อนสืบทราบว่าพักอาศัยอยู่กับแฟนสาวในคอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านเพลินจิต จึงนำกำลังไปรอจับกุม และสามารถจับกุมได้ที่ ล็อบบี้ของคอนโด ขณะกลับมาจากทานข้าวเที่ยง

ทั้งนี้ ในชั้นจับกุม นักธุรกิจเจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเองเป็นเจ้าของธุรกิจแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดังที่ส่งออกขายทั่วโลก และยังเป็นทายาทนักธุรกิจ จบการศึกษาจากต่างประเทศ ส่วนทางคดียืนยันไม่ได้ข่มขืน เพราะผู้เสียหายยอมมีสัมพันธ์ลึกซึ้งเอง ส่วนแฟนสาวที่คบอยู่ปัจจุบันนี้ไม่ทราบว่าตนเองมีโลกใบที่ 3 เพิ่งจะมาทราบวันนี้”

หลังจับกุมตัว ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย พล...ธีรเดช กล่าวว่า ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะมีความขัดแย้งกับคำให้การและพยานหลักฐานหลายประเด็น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo