General

ด่วน! ตำรวจคอมมานโด ตกคอนโดชั้น 7 ร่างกระแทกพื้นดับ

ด่วน! ตำรวจคอมมานโด พลัดตกคอนโดชั้น 7 ร่างกระแทกพื้นดับ รปภ.เผยนาทีสลด

ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูงที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ตำรวจคอมมานโด

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นตำรวจ ยศ “ส.ต.ต.” อายุ 26 ปี สังกัดกองบังคับการหน่วยปฏิบัติการพิเศษ คอมมานโด (บก.ปพ.) พักห้องพักชั้น 7 ของอาคารเดียวกัน สภาพศพสวมใส่ชุดเสื้อยืด นุ่งกางเกงขาสั้น กะโหลกศรีษะยุบ โดยผู้ตายพักอาศัยกับแฟนสาวตามลำพัง

จากการสอบปากคำ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี แฟนสาว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มไปร่วมงานสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ตั้งแต่เมื่อคืน กลับมาถึงห้องในช่วงเช้า ก็ไม่ได้มีอาการเครียดแต่อย่างใด มีอาการปกติเหมือนทุกวัน กระทั่งตนเข้าไปในห้องน้ำเมื่อกลับออกมาก็ไม่พบแฟนอยู่ในห้อง ก่อนจะทราบว่ากระโดดลงไปทางหน้าต่างห้องพักจนเสียชีวิต

18 ตก4

ด้าน นางสาวนภาพรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอาคาร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุพบเห็นผู้ตายยืนหันหลังอยู่บริเวณหน้าต่างห้องแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร ก่อนได้ยินเสียงกรีดร้องว่ามีคนตกลงมาจากอาคาร จึงเข้าไปดูก็พบว่านอนแน่นิ่งเสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า ส... อาจมีปัญหาส่วนตัวอะไรบางอย่างหรืออาจจะเป็นอุบัติเหตุพลัดตกลงมาเอง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo