General

ตามหากะเทยฟิลิปปินส์อีก 1 ราย ร่วมทำร้ายกะเทยไทย

ผบก.น.5 ตามหากะเทยฟิลิปปินส์อีก 1 ราย ร่วมทำร้ายคนไทย ส่วนคดีกะเทยฟิลิปปินส์ถูก “แชมป์” ทำร้าย ล่าสุดขอสงบศึก เข้าสู่การเจรจาไกล่เกลี่ย ยันสุขุมวิท 11 ไม่พบการค้าบริการ

วันนี้ (6 มี.ค.67) พลตำรวจตรีวิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยภายหลังการประชุมพนักงานสอบสวนกรณี กะเทยฟิลิปปินส์ และกะเทยไทย ทำร้ายร่างกายกัน ที่ซอยสุขุมวิท 11 เบื้องต้นคดีนี้แบ่งเป็นหลายส่วน ในกรณีกะเทยฟิลิปปินส์ ถูกนายแชมป์ทำร้ายร่างกาย เบื้องต้น ได้แจ้งความประสงค์ว่า จะขอเข้าสู่กระบวนการของ พ.ร.บ.ไกล่เกลี่ย  ซึ่งช่วงบ่ายนี้จะให้ทั้งสองฝ่ายเข้าสู่การเจรจาไกล่เกลี่ยกัน

ตามหา

ส่วนคดีที่กระเทยไทยเป็นผู้เสียหาย ถูกรุมทำร้าย เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากะเทยฟิลิปปินส์ 2 คน และกำลังติดตามตัวอีก 1 คนมาแจ้งข้อกล่าวหาเดียวกันคือ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย

ส่วนทรัพย์สินของผู้เสียหายที่ระบุว่าถูกฉกชิงไปนั้น เบื้องต้นพฤติการณ์ยังไม่ชัดเจนว่าทรัพย์สินถูกชิงไป หรือตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา แต่หากมีพฤติกรรมเข้าข่ายว่าเป็นการชิงทรัพย์ ก็จะแจ้งข้อกล่าวหากับบุคคลที่ก่อเหตุ  แต่ทั้งนี้ อยากให้กรณีที่กะเทยไทยเป็นผู้เสียหายเข้าสู่กระบวนการของพ.ร.บ.ไกล่เกลี่ยเช่นเดียวกัน

ส่วนประเด็นการค้าประเวณีในพื้นที่ซอยสุขุมวิท 11 และมีการกล่าวอ้างว่า กลุ่มค้าบริการฟิลิปปินส์ ส่งส่วยให้กับ ตำรวจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ยืนยันว่า ประเด็นนี้ไม่ใช่ข้อเท็จจริง และจากการตรวจสอบในพื้นที่ดังกล่าว ไม่พบว่ามีการค้าบริการแต่อย่างใด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo