General

กะเทยไทย ยันถูกเยาะเย้ย จนทนไม่ไหว เกิดทะเลาะวิวาท #สุขุมวิท11 

กะเทยไทย ยืนยันสาวสองฟิลิปปินส์เยาะเย้ยถากถาง ด่าหยาบคาย จนทนไม่ไหว เกิดการทะเลาะวิวาท #สุขุมวิท11 

คุณเกมและคุณเมย์ กะเทยชาวไทยที่ถูก กะเทยชาวชาวฟิลิปปินส์ ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ ได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ และและนำเอกสารกลับมาพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี

ทน 1

คุณเกมกล่าวว่า เหตุการณ์นั้นจะไม่บานปลาย ถ้าไม่มีการเยาะเย้ยถากถางคนไทย โดยเฉพาะประเด็นที่เปรียบเทียบคนไทยด้วยคำพูดหยาบคาย หลายครั้ง พร้อมทั้งทำหน้าตาเยาะเย้ยถากถาง จึงทำให้เกิดความโมโห และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลุ่มฟิลิปปินส์มีมากกว่า 15 ถึง 17 คน แต่กลุ่มคนไทยมีเพียง 7-8 คนเท่านั้น จึงได้เรียกคนรู้จักให้ช่วยกัน เพราะคิดว่าการกระทำของชาวฟิลิปปินส์คงจะไม่หยุดแค่นี้

เมื่อทั้งสองฝ่ายมาถึง เจอกัน ก็ไม่ทันได้พูดจาอะไร ก็เกิดการตะลุมบอนกันทันทีจนรับบาดเจ็บดังกล่าว โดยคุณเกมได้รับบาดเจ็บที่หว่างคิ้วและนิ้วเท้า ถูกรองเท้าส้นสูงเหยียบ จนเป็นบาดแผล ส่วนคุณเมย์ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วเท้า โดยแพทย์ลงความเห็นว่าเป็นบาดแผลที่เกิดจากการทำร้ายร่างกาย ทั้งสองจึงนำมาเอกสารมาให้กับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับชาวฟิลิปปินส์

ส่วนชาวฟิลิปปินส์ก็ได้ส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเช่นกัน โดยมีตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เป็นผู้ดูแล และประสานงาน  ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นยังไม่มีสถานทูตหรือหน่วยงานของทางฟิลิปปินส์ประสานมาที่ตำรวจไทย เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนกรณี ที่โลกโซเชียลตั้งข้อสังเกตว่า สาเหตุอาจจะเกิดจากการแย่งแขกตรงจุดนั้น คุณเมย์และคุณเกมยืนยันว่า ไม่มีการขายบริการ และจุดนั้นกลุ่มกระเทยก็อยู่กันอย่างสงบ ไม่เคยเกิดเหตุการณ์รุนแรงแบบนี้ ที่เกิดเหตุการณ์รุนแรง ก็เพราะมาหยามคนไทย โดยเฉพาะคำว่า f…. ไทยแลนด์ ซึ่งทำให้โมโหและควบคุมตนเองไม่ได้ จนเกิดเหตุลุกลามบานปลาย

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo