General

สรุปจบ! ศึกกู้ชาติ กะเทยไทย VS กะเทยฟิลิปปินส์ ที่ซอยสุขุมวิท 11

ปิดตำนานศึกกู้ศักดิ์ศรี กะเทยไทย VS กะเทยฟิลิปปินส์ 10 ชั่วโมงเต็ม ที่ซอยสุขุมวิท 11 สุดท้ายกะเทยปินส์อาการสาหัส แพ้ราบคาบ

จากเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างกะเทยไทยกับกะเทยฟิลิปปินส์ ภายในซอยสุขุมวิท 11 จนเป็นข่าวโด่งดังเมื่อเช้าตรู่วันที่ (5มี.ค.) ที่มาผ่าน ซึ่งไล่เรียงเหตุการณ์ได้ดังนี้

กะเทย

จุดเริ่มต้น

โดยเหตุการณ์เริ่มจากกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์มาเที่ยวเมืองไทย ก่อนไปเที่ยวที่สถานบันเทิงย่านสุขุมวิท แล้วเกิดมีปัญหาทะเลาะกับกะเทยไทย 2 คน ก่อนที่กะเทยฟิลิปปินส์กว่า 20 คน จะรุมทำร้ายกะเทยไทย 2 คน จนได้รับบาดเจ็บและชิงทรัพย์กะเทยไทย จากนั้นกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ ได้นำคลิปไปโพสต์ลงในกลุ่มถากถางกะเทยไทย จนทำให้กะเทยไทยปรี๊ดถึงขั้นสุด

ภาพเหตุการณ์การรุมทำร้ายได้ถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล โดยฝ่ายสาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์ ทำให้สาวประเภทสองคนไทยรู้สึกถึงการถูกเหยียดหยาม จึงไปรวมตัวกันที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักของสาวประเภทสองที่เป็นคู่กรณี ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ โดยไม่ได้มีการนัดหมายกันแต่อย่างใด ส่วนที่มารวมตัวกันก็เพื่อหวังกู้ศักดิ์ศรีสาวประเภทสองคนไทย

สาวสองไทยรวมตัว สุขุมวิท 11

สน.ลุมพินี จึงให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปรักษาความปลอดภัยที่โรงแรมและพยายามเจรจาให้กลับที่พักเนื่องจากตอนนี้อยู่ในกระบวนการของการสอบสวนแล้ว แต่คู่กรณีฝั่งไทย ไม่ยอมกลับ อีกทั้งมีกลุ่มสาวประเภทสองมาสมทบเพิ่มเติมจากสื่อโซเชียล จนมีกลุ่มสาวประเภทสองชาวไทยประมาณ 100 คนอยู่ที่บริเวณโรงแรม

ต่อมา ตำรวจ สน.ลุมพินี ต้องเข้ามาตรึงกำลัง พร้อมเจรจาขอให้เปิดทางหน้าโรงแรม เพื่อนำกะเทยฟิลิปปินส์ไปโรงพัก ปรากฏว่าขณะนำกะเทยฟิลิปปินส์คนแรกออกมา ได้เกิดเหตุการณ์ชุลมุน กลุ่มกะเทยไทยระดมปาขวดใส่ท่ามกลางตำรวจที่ตรึงกำลัง ก่อนที่กะเทยไทยหลายคนจะกรูเข้าไปทำร้ายกะเทยฟิลิปปินส์ ทั้งยังกระโดดทิ้งตัวเข้าใส่กลางวงตำรวจและกระหน่ำทุบกะเทยฟิลิปปินส์ไม่ยั้ง

ตำรวจเจรจาแต่ไม่เป็นผล

พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.ลุมพินี จึงเข้าไปเจรจาและขอให้กลับที่พักเพราะคดีอยู่ในการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ไม่เป็นผล อีกทั้งกลุ่มสาวประเภทสองชาวไทยยังมีพฤติกรรมจะพยายามบุกเข้ามาในโรงแรม เวลาประมาณ 03.00 น. ผกก.สน.ลุมพินี จึงขอกำลังเสริมโดยได้กำลังเสริมจาก สน.ข้างเคียง ประมาณ 20 นาย เพื่อมาช่วยในการรักษาความสงบ โดยทั้งหมดเดินทางมาถึงในเวลา 03.20 น.

ผกก.สน.ลุมพินี จึงได้เจรจากับตัวแทนกลุ่มผู้เสียหายซึ่งเป็นสาวประเภทสองชาวไทย เกรงว่าขณะนี้สาวประเภทสองชาวไทยได้มาสมทบที่บริเวณโรงแรมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อาจไม่ปลอดภัยกับคู่กรณีฝั่งฟิลิปปินส์และแขกรายอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องในห้องพักภายในโรงแรม ขอให้นำคู่กรณีผู้เกี่ยวข้องชาวฟิลิปปินส์ที่ยังตกค้างอีก 2 คน ไปยัง สน.ลุมพินี โดยเร็ว ซึ่งในขณะนั้นกลุ่มสาวประเภทสองชาวไทยมีแนวโน้มที่จะก่อความวุ่นวาย จึงมีความจำเป็นที่จะต้องนำคู่กรณีฝั่งฟิลิปปินส์ไปที่ สน.ลุมพินี เพื่อความปลอดภัยและลดความตึงเครียดในบริเวณโรงแรม

จึงได้ขอให้ฝั่งไทยซึ่งเป็นผู้เสียหายเจรจากลับกลุ่มสาวประเภทสองชาวไทยว่าจะนำคู่กรณีฝั่งฟิลิปปินส์ไปดำเนินกระบวนการสอบสวนที่ สน.ลุมพินี โดยขอให้ยินยอมเปิดทางให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำคู่กรณีฝั่งฟิลิปปินส์ออกจากโรงแรมไป สน.ลุมพินี และห้ามทำร้ายคู่กรณีโดยเด็ดขาด ซึ่งการเจรจาทางฝั่งสาวประเภทสองของไทยก็หลีกทางให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและรับปากจะไม่มีการทำร้ายแต่อย่างใด

ปิดตำนานศึกกอบกู้ศักดิ์ศรีกะเทยไทย

กระทั่งเวลา 04.00 . ตำรวจสามารถคุมตัวกะเทยฟิลิปปินส์ชุดสุดท้ายออกจากโรงแรมได้ เรียกได้ว่าเป็น 10 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่ 18.00 ถึง 04.00 . กะเทยไทยพร้อมใจกันมารอหน้าโรงแรม ตั้งใจร่วมกันส่งกะเทยฟิลิปปินส์เข้าคุกอย่างสมศักดิ์ศรี ทั้งเตะ กระทืบ กระโดดถีบจนชุลมุน สุดท้ายกะเทยฟิลิปปินส์อาการสาหัส ปิดตำนานศึกกอบกู้ศักดิ์ศรีกะเทยไทย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo