General

ตร.เผยสัตวแพทย์หญิงซด ‘ไซยาไนด์’ ล็อตเดียวกับ ‘แอม’

ตร.เผยสัตวแพทย์หญิงซดไซยาไนด์” ล็อตเดียวกับแอม” แจงปมก่อเหตุมาจากอาการป่วย ไม่พบปัญหาการเงิน ไม่เกี่ยวลัทธิ

กรณีพบศพ สัตวแพทย์หญิง อายุ 41 ปี และ ลูกสาว อายุ 12 ปี ในบ้านพัก พร้อมเจอขวดไซยาไนด์ ซึ่งผู้เสียชีวิต ได้เขียนจดหมายสั่งเสียให้เผาทันที โดยระบุให้ใส่โลงเดียวกัน พร้อมกับวางเงินสดไว้ 1 แสนบาท

ล็อตเดียว

เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุมาจาก เครียดปัญหาชีวิต และการเงิน ล่าสุด สามีผู้เสียชีวิตเผย แยกทางกัน ยืนยันไม่มีปัญหาหนี้สิ้น แต่เมื่อ 3 ปี ก่อน ภรรยาเครียดเรื่องแม่ป่วยติดเตียง ทำให้เป็นโรคซึมเศร้า ประกอบกับช่วงนั้นภรรยา ไปนับถือลัทธิโยเร ไม่รู้ว่ารู้จักได้อย่างไร ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว

ความคืบหน้า วันนี้ (3 ม.ค.67) พ.ต.อ.อาทิตย์ ยาแก้ว ผกก.สภ.บ้านฉาง จังหวัดระยอง กล่าวถึงดังกล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนสามีผู้เสียชีวิต พบว่า ได้เลิกรากัน แต่ยังอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน แต่อยู่กันคนละห้อง ช่วงเกิดเหตุสามีเดินทางไปต่างจังหวัด โดยไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุขึ้น

สำหรับผู้เสียชีวิตมีอาการป่วยจิตเวชมานานแล้ว ซึ่งไม่มีปัญหาการเงิน สาเหตุการก่อเหตุอาจเกิดจากอาการจิตเวชที่เป็นอยู่ ส่วนเรื่องลัทธิโยเร อาจจะเป็นเพียงการนับถือของผู้เสียชีวิต แต่อาจไม่เกี่ยวกับการก่อเหตุ

ไซยาไนด์

พ.ต.อ.อาทิตย์ กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบ ที่มาของ ไซยาไนด์ พบว่า เป็นล็อตเดียวบริษัทเดียวกับ “แอม ไซยาไนด์” ที่ก่อเหตุฆาตกรรมโดยใช้สารไซยาไนด์กับเหยื่อ โดย สัตวแพทย์หญิงที่เสียชีวิตได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกเข้าสอบสวนด้วย แต่เนื่องจากเป็นสัตวแพทย์จึงไม่มีความผิด เพราะมีส่วนจำเป็นในการใช้ในงานรักษาสัตว์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

 

Avatar photo