General

‘สุชัชวีร์’ บุกสถานศึกษา ปลุกไอเดียเด็กไทยปรับโฉมยูนิฟอร์ม ‘ปชป.’ ยุคใหม่

“สุชัชวีร์” บุกสถานศึกษา ปลุกไอเดียเด็กไทย ประชันปรับโฉมยูนิฟอร์ม ปชป. ยุคใหม่ “ประชาธิปัตย์ FASHION CONTEST”

ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. เดินสายสถานศึกษา ประเดิม ม.เกษมบัณฑิต ร่มเกล้า ขอปลุกไฟไอเดียเด็กไทย ประชันปรับโฉมยูนิฟอร์ม ปชป.ยุคใหม่ ผ่านกิจกรรม “ประชาธิปัตย์ FASHION CONTEST” พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมส่งผลงานตั้งแต่วันนี้-29 กุมภาพันธ์ 2567 และประกาศผลรางวัลในวันที่ 9 มีนาคม 2567

สุชัชวีร์

ศ.ดร.สุชัชวีร์ กล่าวว่า กิจกรรมประกวดออกแบบยูนิฟอร์มพรรค “ประชาธิปัตย์ FASHION CONTEST” ได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียน นิสิต นักศึกษาซึ่งเป็นกลุ่มที่มีไอเดีย มีพลังความคิดสร้างสรรค์ จึงอยากเชิญชวนเยาวชนที่กำลังศึกษาในทุกระดับชั้นมาร่วมสนุก ร่วมประชันไอเดียกัน และวันนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักศึกษา หลักสูตรศิลปบัณฑิต สาขาวิชาการออกแบบนิเทศศิลป์ ม.เกษมบัณฑิต ร่มเกล้า ที่สนใจจะส่งผลงานเข้าร่วมประกวดในครั้งนี้

“วันนี้เราเดินสายมาสถานศึกษาที่ม.เกษมบัณฑิต ร่มเกล้า เป็นที่แรก มาเชิญชวนน้อง ๆ มาแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์ และขอขอบคุณดร.วัลลภ สุวรรณดี อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ด้วยที่สนับสนุนกิจกรรมนี้ รวมไปถึงมหาวิทยาลัยอื่น ๆ ที่แสดงความสนใจ และตอบรับอย่างกว้างขวาง จนเป็น Talk Of The Town กิจกรรมนี้นอกจากจะปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ของน้อง ๆ แล้ว ยังถือเป็นสีสันของพรรคประชาธิปัตย์ยุคใหม่ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงด้วย” ศ.ดร.สุชัชวีร์ กล่าว

สุชัชวีร์

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ศ.ดร.สุชัชวีร์ กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้น และประทับใจที่ได้เห็นถึงความตั้งใจของน้อง ๆ แผนก Fashion Desigh ซึ่งเป็นแผนกที่ทำการสอนมากว่า 20 ปีแล้ว น้อง ๆ หลายคนเริ่มออกแบบงานสำหรับประกวดไปบ้างแล้ว ทุกคนล้วนมีไอเดียที่น่าสนใจ มีการนำนวัตกรรมผสมผสานกับเอกลักษณ์ มีการเลือกใช้สีและชนิดของเนื้อผ้า ไปจนถึงการผสมผสานวัสดุรักษ์โลกมาอยู่ในชิ้นงานจริง กิจกรรมนี้จึงเป็นโอกาสที่ท้าทายและได้ทดลองสิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่ควรพลาด

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตุว่า การลงพื้นที่ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตในครั้งนี้ของ ศ.ดร.สุชัชวีร์ ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากบรรดานักศึกษา โดยได้เข้ามาห้อมล้อมพูดคุยกันแบบใกล้ชิดเป็นกันเองและขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก

สุชัชวีร์

ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์พร้อมที่จะรับผลงานไอเดียของทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ไม่จำกัดเพศและวัย โดยขั้นตอนการสมัครและรายละเอียดเต็มรูปแบบสามารถติดตามและส่งผลงานได้ที่ democrat.or.th/fashioncontest โดยเพียงแค่กรอกรายละเอียดส่วนตัว เบอร์ติดต่อ พร้อมอัปโหลดไฟล์ผลงาน รวมถึงอธิบายความหมาย รายละเอียด ที่ปรากฏในผลงาน ระยะเวลาการส่งผลงานตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2567และประกาศผลรางวัลในวันที่ 9 มีนาคม 2567

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK