General

รถทัวร์ แพร่-กรุงเทพ ชนรถพ่วง 18 ล้อ พนักงานต้อนรับเสียชีวิต

รถทัวร์ แพร่-กรุงเทพ ชนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เป็นเหตุให้พนักงานต้อนรับเสียชีวิต 1 และบาดเจ็บอีกหลายราย

เมื่อเวลา 00.15 น. ของวันนี้ (29 ม.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถทัวร์โดยสาร แพร่ – กรุงเทพ ชนกับรถบรรทุกพ่วง บริเวณยูเทิร์น ปั๊มน้ำมัน หมู่ 1 ตำบลดอนทอง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก หลังจากรับแจ้งหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน จึงรุดไปตรวจสอบ

รถทัวร์

ในที่เกิดเหตุเป็นรถทัวร์โดยสาร แพร่-กรุงเทพ ชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียนเชียงราย ทะเบียนลูกเชียงราย ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางสาวพิชชาพร ไชยศรี อายุประมาณ 30 ปี พนักงานต้อนรับ เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะนั่งหน้ารถ และผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถทัวร์โดยสาร จำนวน 6 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงได้ช่วยช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลทันที

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 01 29 เวลา 09.21.56

จากการสอบถามนายบุญเชิด โชว์เฟอร์รถวร์โดยสาร กล่าวว่า ตนเองรับผู้โดยสารมาจากจังหวัดแพร่ จำนวน 32 ราย เพื่อ นำส่งผู้โดยสารปลายทางกรุงเทพ มาถึงที่เกิดเหตุรถบรรทุกพ่วง อยู่เลนซ้าย ตนเองอยู่เลนขวา อยู่ ๆ รถบรรทุกพ่วงหักเข้า เลนขวา ชนกับรถทัวร์ที่ตนเองขับรถมาอย่างเต็มที่เป็นเหตุให้พนักงานต้อนรับที่นั่งอยู่ด้านหน้าซ้ายถูกอัดกับตัวรถ จนเสียชีวิตติดภายใน และผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 6 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างน้ำร่างผู้เสียชีวิตออกมา จากตัวรถ และผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล ทันที

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo