General

พบร่างเน็ตไอดอลสาว วัย 23 เสียชีวิตในคอนโดหรูกลางกรุง

สุดช็อก! พบร่างเน็ตไอดอลสาว วัย 23 เสียชีวิตในคอนโดหรูกลางกรุง ล่าสุดแฟนหนุ่มใช้อาวุธปืนยิงตัวเองสาหัส

วันนี ( 22 ม.ค.)เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งมีเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยประชาอุทิศ 24 จึงไปตรวจสอบ ภายในห้องนอนพบร่าง นางสาวดี (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพเปลือย ไม่สวมใสเสื้อผ้า ที่มือซ้ายพบปืนแม็กกาซีน 1 กระบอก วางไว้ในมือ สภาพบาดแผลพบรอยถูกยิงบริเวณเหนือกกหูด้านซ้าย

เน็ตไอดอลสาว

จากนั้นเวลาประมาณ 13.00 น. ที่สน.ห้วยขวาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตเข้าสอบปากคำ ทางผู้สื่อข่าวจึงได้มีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนของผู้เสียชีวิตได้ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ภายในคอนโดแห่งนี้กับแฟนหนุ่ม ที่เพิ่งคบหาได้ประมาณ 2 ปี ตามปกติผู้เสียชีวิตจะออนไลน์ในโซเชียลมีเดียอยู่ตลอดเวลา แต่เพื่อนๆ ได้ผิดสังเกต เนื่องจากผู้เสียชีวิตได้ออฟไลน์ไปประมาณ 24 ชั่วโมง เพื่อนๆ จึงเดินทางมาหาที่ห้องและได้ใช้คีย์การ์ดเปิดประตูเข้าไป ก็พบเห็นสภาพกล่องวัสดุภายในภายในห้องกระจัดกระจายและพบร่างผู้เสียชีวิต นอนเสียชีวิตอยู่

ซึ่งที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตกับแฟนหนุ่มก็มีปัญหาทะเลาะและตบตีกันบ่อยครั้ง แต่ผู้ตายไม่สามารถเลิกได้ เพราะฝ่ายชายไม่ยอม และฝ่ายชายเข้าไปพัวพันกับธุรกิจสีเทา ซึ่งเมื่อปีที่แล้วฝ่ายชายก็เคยก่อเหตุรุมทำร้ายดีเจชายคนหนึ่ง ที่ถูกว่าจ้างไปเล่นที่บ่อนในประเทศเพื่อนบ้าน

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 01 22 เวลา 17.42.34

ล่าสุดมีรายงานว่า แฟนหนุ่มใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในห้องพักคอนโด ย่านสนามบินน้ำ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

 

Avatar photo