General

เด้ง ‘รองผกก.สืบสวนอรัญประเทศ’ เซ่นคลิปบังคับ ‘ลุงเปี๊ยก’ สารภาพฆ่าเมียตัวเอง

สั่งเด้ง รองผกก.สืบสวนอรัญประเทศ เซ่นคลิปเสียง ขู่บังคับลุงเปี๊ยกให้สารภาพ คดีฆาตกรรมป้าบัวผัน จากการตรวจสอบปรากฏว่า เป็นเสียงของพ.ต.ท.พิชิต วัฒโน

จากคดี ป้าบัวผัน อายุ 47 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่น 5 คน รุมทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต โดยมีลูกชายของตำรวจสืบสวน สภ.อรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ร่วมก่อเหตุด้วย ก่อนนำร่างไปทิ้งสระน้ำข้างโรงเรียนใน จังหวัดสระแก้ว โดยทั้งหมดถูกจับกุมในเวลาต่อมานั้น

อรัญประเทศ

ล่าสุด มีรายงานว่า มีคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วที่ 13/2567 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจช่วยราชการ โดยระบุว่า ตามที่มีคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีปรากฏคลิปเสียงตำรวจชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศ บังคับขู่เข็ญให้ นายปัญญา หรือลุงเปี๊ยก อายุ 54 ปี รับสารภาพคดีฆาตกรรมป้าบัวผัน จากการตรวจสอบปรากฏว่า เป็นเสียงของพ.ต.ท.พิชิต วัฒโน รองผกก.สส.สภ.อรัญประเทศ

เพื่อให้การบริหารราชการของตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงให้พ.ต.ท.พิชิต วัฒโน รองผกก.สส.สภ.อรัญประเทศ ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผบก.ภ.จว.สระแก้ว มอบหมายมีกำหนด 30 วัน โดยขาดจากต้นสังกัด

ลงวันที่ 18 มกราคม 2567 ลงนามโดยพล.ต.ต.ออมสิณ บุญญานุสนธิ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว

ทั้งนี้ ในตอนแรกนั้น ลุงเปี๊ยก อายุ 54 ปี สามีของป้าบัวผัน ได้รับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุ จนทำให้เกิดข้อสงสัยตามมาว่า เหตุใดตอนแรกลุงเปี๊ยก ถึงรับสารภาพอ้างเป็นคนฆ่าเมียตัวเอง ทั้งยังพาชี้จุดก่อเหตุได้ถูกต้อง โดยลุงเปี๊ยกเปิดเผยสาเหตุที่สารภาพเพราะเมา และอยากตัดปัญหาเลยสร้างเรื่องขึ้นมา โดยเจ้าหน้าที่เตรียมส่งลุงเปี๊ยกไปบำบัดสุรา

ในเวลาต่อมา บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ ตรวจสอบหลักฐานคลิปวิดีโอ และพยานที่ให้ข้อมูลมายังตนเองว่า มีกลุ่มชายฉกรรจ์ใช้ถุงดำคลุมหัว ซ้อม และล่ามโซ่ เพื่อบังคับให้ลุงเปี๊ยกสารภาพผิดว่าเป็นคนลงมือฆ่านางบัวผัน จนพบกับข้อเท็จจริงดังกล่าว

อรัญประเทศ

อ่านข่าวเพิมเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight
X (Twitter): https://twitter.com/BangkokInsight
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo