General

‘อนาวิน’ ปิดปากเงียบ ‘ผบ.ตร.’ เตรียมสอบปากคำเอง บ่ายนี้!

คุมตัว “อนาวิน” มือยิง “ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด” และ “ทิว” เพื่อนร่วมทริปกางเต็นท์ ถึงศูนย์สืบฯ ยังไม่ให้การอะไร “ผบ.ตร.” เตรียมสอบปากคำด้วยตนเอง บ่ายนี้! 

ตำรวจสืบสวนนครบาล คุมตัว นายอนาวิน ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน กรณีเป็นผู้ลงมือยิงครูเจี๊ยบและน้องหยอด พร้อมกับ และ นายทิว ผู้ต้องหาในคดีซ่องโจร เพื่อนร่วมทริปกางเต็นท์ ที่ถูกจับกุมตัวได้บริเวณลานกางเต็นท์ บนดอยปุย จ.เชียงใหม่ มาถึงที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยในชั้นจับกุมนายอนาวิน และเพื่อนยังให้การปฏิเสธ แต่ในขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการรอสอบปากคำเพิ่มเติม

สอบปากคำ

โดยมี พลตำรวจตรีนพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เข้าร่วมสอบปากคำด้วย โดยในช่วงบ่ายวันนี้ พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พลตำรวจโทธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเข้ามาสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ด้วยตนเอง

ขณะเดียวกันตำรวจชุดสืบสวนสามารถแกะรอยจนพบรถกระบะคันที่ หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้ ขับพานายวินและนายเลาะ หลบหนีออกจากกรุงเทพได้แล้ว

กะบะ

พร้อมทั้งควยคุมตัวนายเอกชัย ซึ่งผู้ครอบครองรถยนต์ มาให้ปากคำกับ พนักงานสอบสวน ที่ บก..5 ตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าดำเนินการตรวจเก็บวัตถุพยานและตัวอย่างดีเอ็นเอ รอบตัวรถ ทั้งด้านในและด้านนอก ทั้งหมด จากนั้นพนักงานอสบสวนได้ทำบันทึกตรวจยึดเป็นของกลาง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo