General

กว่า 200 ชีวิตหนีตาย! คนร้ายบุกกราดยิงกลางสนามฟุตบอล ก่อนหลบหนี ไร้เจ็บ-ตาย

คนร้ายบุกยิงกลางสนามฟุตบอล ขณะผู้ใช้แรงงานต่างชาติจาก 2 ตลาดใหญ่ในพื้นที่ปทุมธานีกว่า 200 คน จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาฟุตบอลกระชับมิตร ทำคนวิ่งหนีอลหม่าน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต ตำรวจเร่งติดตามคนร้าย 

วันนี้ (10 ธ.ค.) ร.ต.ท.เอกอมร สีสัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายกราดยิงปืน เหตุเกิดภายในสนามฟุตบอลหญ้าเทียมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลลำสามแก้ว อำเภอลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คูคต เจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คูคต และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ball

ที่เกิดเหตุ บริเวณทางเดินเข้าสนามบอล เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 4 ปลอก ลูกกระสุนปืนอีก 1 ลูก นอกจากนี้ ยังพบว่าบริเวณหลังคาของสนามถูกยิงทะลุเป็นรู และที่บริเวณคานของสนามถูกยิงอีกหนึ่งนัด เบื้องต้นไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามผู้อื่นเหตุการณ์เล่าว่า วันนี้แรงงานชาวกัมพูชาได้มีการจัดกิจกรรมนัดรวมตัวเตะฟุตบอล โดยมีทั้งฟุตบอลชาย และฟุตบอลหญิง ซึ่งมีผู้เข้าร่วมจำนวนกว่า 200 คน

ระหว่างการแข่งขันอยู่นั้น ได้มีคนร้ายเป็นชายหลายคน สวมชุดนักกีฬาฟุตบอลที่มาร่วมแข่งขันในวันนี้ ถืออาวุธปืน จำนวน 2 กระบอก วิ่งเข้ามาในสนาม ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะลั่นไกรัวใส่คนที่มาชมฟุตบอล ทำให้ต่างพากันวิ่งฮือ ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งกลับไปที่รถจักรยานยนต์แล้วขับหลบหนีไป

ทางด้าน ร.ต.ท.เอกอมร สีสัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้ทำการเก็บปลอกกระสุนปืน และบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คูคต ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับรถหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวกลุ่มนักฟุตบอล ที่ใส่ชุดเดียวกับมือปืนไปทำการสอบสวนต่อที่โรงพัก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo