General

‘การบินไทย’ พร้อมรับผิดชอบ-เยียวยา เหตุผู้โดยสารโดนเครื่องดื่มร้อนหกรด

“การบินไทย” สั่งสอบข้อเท็จจริง ปมพนักงานบริการเบนเครื่องบิน เสิร์ฟกาแฟร้อนหกใส่ผู้โดยสาร จนได้รับบาดเจ็บ ยืนยัน พร้อมรับผิดชอบ และเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บ 

จากกรณีที่ผู้โดยสารของการบินไทย ในเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ไปยังเชียงใหม่ ได้เผยแพร่เรื่องราวผ่านทางโซเชียลมีเดีย เนื่องจากประสบเหตุโดนเครื่องดื่มร้อนหกรดจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บต้องเข้ารับการรักษาตัวนั้น

การบินไทย

ล่าสุด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่ง กรณีผู้โดยสารบนเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ไปยังเชียงใหม่ ประสบเหตุเครื่องดื่มร้อนหกรด จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บต้องเข้ารับการรักษาตัว

บริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยู่ระหว่างประสานผู้โดยสาร เพื่อรับทราบรายละเอียด ติดตามอาการบาดเจ็บ และการรักษาพยาบาลของผู้โดยสารอย่างใกล้ชิด โดยบริษัทยินดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล รวมถึงนำเสนอมาตรการเยียวยา ให้ผู้โดยสารท่านที่ประสบเหตุพิจารณาต่อไป

ในส่วนของการตรวจสอบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ บริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการตามระเบียบที่เกี่ยวข้อง และจะประสานแจ้งผู้โดยสารถึงความคืบหน้าเป็นระยะ และจะได้นำข้อเท็จจริง ปัญหา ข้อบกพร่องที่พบ มาปรับปรุงการให้บริการ เพื่อมิให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ต่อผู้โดยสารท่านอื่นในอนาคตต่อไป

บริษัทรู้สึกเสียใจ และขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ส่งผลกระทบต่อผู้โดยสารในครั้งนี้

การบินไทย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo