General

ชาวโคราชรอลุ้น! กองสลากฯ เดินสาย ‘สลากสัญจร’ งวดวันที่ 1 ธ.ค.

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมออก “สลากสัญจร” งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2566 นี้ จังหวัดนครราชสีมา

พันโท หนุน  ศันสนาคม  ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า ในการออกรางวัลงวดวันที่ 1 ธันวาคม 2566 นี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะเดินทางไปออกรางวัล สลากสัญจร ณ สโมสรร่วมเริงไชย ค่ายสุรนารี กองทัพภาคที่ 2 อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพที่ทำการหลอกลวงต้มตุ๋นผ่านทางสังคมออนไลน์และการส่งจดหมายแอบอ้างว่าสามารถให้ตัวเลขที่จะออกรางวัลได้

สลากสัญจร

สำหรับการออกรางวัลครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ให้เกียรติเป็นประธานกรรมการออกรางวัล รวมทั้งข้าราชการระดับสูง ผู้นำชุมชนและผู้แทนสื่อมวลชนในพื้นที่ร่วมเป็นคณะกรรมการออกรางวัล โดยจะเชิญข้าราชการหรือบุคลากรของจังหวัด ร่วมทำหน้าที่หมุนวงล้อสลับกับพนักงานหมุนวงล้อของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลด้วย

สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถเข้าชมการออกรางวัลได้ด้วยตนเองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรที่ทางราชการออกให้แสดงในวันดังกล่าวด้วย

สลากสัญจร

ช่องทางชมการถ่ายทอดสด

นอกจากนี้ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้

  • สถานีโทรทัศน์อมรินทร์ ทีวี ตั้งแต่เวลา 13.50 น. เป็นต้นไป
  • สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
  • LINE TODAY ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป
  • เว็บไซต์สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล www.glo.or.th ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป
  • แอปพลิเคชันของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล “GLO Lottery official” ตั้งแต่เวลา 14.30  น.เป็นต้นไป
  • รับฟังการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา 14.30  น. เป็นต้นไป

สลากสัญจร

กิจกรรมช่วยเหลือสังคม

พันโท หนุน กล่าวว่า นอกจากการเดินทางมาออกรางวัลสลาก สัญจรแล้ว สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลยังได้จัดกิจกรรมการช่วยเหลือสังคม (CSR) ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 โดยจัดกิจกรรมจัดเลี้ยงอาหารกลางวันและมอบสิ่งของจากกิจกรรม “GLO GIVE ร่วมให้ด้วยใจ สร้างโอกาสแห่งความสุขอย่างยั่งยืน” ที่ได้จัดกิจกรรมเพ้นท์เสื้อด้วยสีชอล์ค

และกิจกรรม GLO Forwarding of Happiness ชวนรวมพลังแห่งการให้ ส่งต่อพลังความสุขเพื่อคนไทย ที่ได้จัดทำสมุดโน๊ดรีไซเคิล ให้แก่เด็กๆ ที่โรงเรียนบ้านดงพลอง (สำนักงานสลากกินแบ่งสงเคราะห์ 539) ตำบลหลุมข้าว อำเภอโนนสูง และเข้าเยี่ยมให้กำลังใจน้องๆ ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 11 จังหวัดนครราชสีมา อำเภอเมืองนครราชสีมา อีกด้วย

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจึงขอเชิญประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียง ร่วมชมการออกรางวัลสลากสัญจรครั้งนี้ได้ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวและภารกิจที่น่าสนใจของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ที่  www.glo.or.th

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo